VIETBANK RA MẮT THẺ TRẢ TRƯỚC NỘI ĐỊA

Dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Vietbank - 1 trong 7 ngân hàng tiên phong cùng Napas đã chính thức công bố ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng nội địa và thẻ trả trước nội địa vào ngày 25/01/2021.

Ông Lê Huy Dũng – Quyền TGĐ Vietbank (thứ 2 từ trái qua) cùng Đại diện Ngân hàng Nhà nước và các ngân hàng tại lễ ra mắt.

Thẻ trả trước nội địa Vietbank với tính năng định danh và không định danh khách hàng có thể dễ dàng đăng ký qua ứng dụng Vietbank eKYC giúp khách hàng không cần phải đến các chi nhánh Vietbank, có thời gian thực hiện thanh toán một chạm (dưới 1 giây/giao dịch) với số lượng giao dịch lớn như trong giao thông công cộng, những giao dịch mua sắm nhỏ lẻ hàng ngày tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi.

Thẻ trả trước nội địa Vietbank.

Vietbank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tiên phong phát hành thẻ trả trước nội địa theo chuẩn CHIP VCCS contactless. Nhờ công nghệ Contactless, chủ thẻ có thể thực hiện giao dịch nhanh chóng bằng cách “Tap and go”.

Đại diện Vietbank chia sẻ: “Với thẻ trả trước nội địa của Vietbank, khách hàng có thể nạp tiền vào thẻ trả trước qua nhiều hình thức qua Vietbank Digital, Internet baning, tại các quầy giao dịch của Vietbank và trong tương lai gần khách hàng có thể nạp tiền tại bất kỳ hệ thống cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc để thực hiện các giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ tại Đơn vị chấp nhận thẻ (POS), mua sắm hàng hóa trực tuyến (E-com), rút tiền tại máy ATM các ngân hàng thuộc Napas trên toàn quốc”.

Trước đó, vào tháng 10/2020, Vietbank và NAPAS cũng đã ra mắt thẻ trả trước nội địa có tính năng thanh toán không tiếp xúc trong giao thông công cộng áp dụng Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa của Ngân hàng Nhà nước.