VIETBANK - TOP 50 DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG XUẤT SẮC NHẤT VIỆT NAM 2022

Vietbank vinh dự nhận danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 do Vietnam Report và Vietnamnet tổ chức đánh giá. Danh hiệu ghi nhận sự tăng trưởng doanh thu và hiệu quả kinh doanh ổn định của Vietbank trong 5 năm vừa qua. Trong đó có tốc độ tăng trưởng của tổng tài sản, huy động, cho vay, doanh thu, lợi nhuận sau thuế…cũng như vị thế của Vietbank trong ngành ngân hàng Việt Nam.

Năm 2022, Vietbank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.090 tỷ đồng, tăng 71,4% so với năm 2021; tổng tài sản đạt trên mức 130.000 tỷ đồng và nằm trong nhóm 15 ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất hệ thống; duy trì tỷ lệ nợ xấu dưới 2% tổng dư nợ; nâng vốn điều lệ lên 5.777 tỉ đồng. Vietbank chọn phương châm hành động 2022 là “Sức mạnh của sự tập trung - The power of focus” trên cơ sở lấy khách hàng là trọng tâm, nhân sự là nòng cốt. Vietbank đang tiếp tục hành trình vừa kiện toàn vừa tăng tốc, tập trung gia tăng hiệu quả kinh doanh, phát triển quy mô và thị phần nhằm cải thiện các chỉ số tài chính. Song song đó, Vietbank sẽ đẩy mạnh hoạt động ngân hàng số và ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại để tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Vietbank luôn cam kết không ngừng tối ưu hoá giá trị lợi ích cho khách hàng, cổ đông, đối tác và đội ngũ cán bộ nhân viên cũng như đồng hành cùng với sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Thông tin về Vietbank đạt top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 đã được công bố trên báo điện tử vietnamfinance.vn