THÔNG BÁO V/v TỔ CHỨC ĐẠI LỄ CẦU SIÊU CHO ĐỒNG BÀO QUA ĐỜI VÌ COVID-19

Phát nguyện hồi hướng cho tất cả những nạn nhân không may tử nạn vì đại dịch Covid được tức thời siêu thoát, các chư hương linh được tịnh hóa nghiệp chướng, chuyển di tâm thức và được dẫn truyền, vãng sanh về cõi Tịnh độ của Đức Phật A Di Đà, được sự đồng thuận của Giáo hội Phật Giáo Việt Nam, Madam Trần Thị Lâm – Nhà sáng lập Tập đoàn Hoa Lâm – Vị lãnh đạo luôn nhiệt huyết với các hoạt động thiện nguyện, cùng con trai trưởng là Anh Dương Nhất Nguyên – Chủ tịch HĐQT Vietbank và gia đình phát đại bi tâm thiết đàn tràng CẦU SIÊU, cung thỉnh CÚNG DƯỜNG TRAI TĂNG chư tôn đức Tăng NGUYỆN cho tất cả những người đã mất do đại dịch bệnh Covid-19, sớm chấm dứt nghiệp duyên, tiêu trừ nghiệp chướng, phát khởi lòng lành sớm sanh về cõi tịnh. Với hơn 500 Đại đức, Trụ trì đến từ các Chùa, Tự viện trên cả nước sẽ chủ trì và dẫn dắt, Đại lễ này được tổ chức tại 10 Chùa trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận có nhiều nạn nhân tử vong vì Covid-19.

Buổi lễ đầu tiên được tổ chức vào lúc 9h00, ngày 16/10 Âm lịch (nhằm ngày 20/11/2021) tại Chùa Huỳnh Kim, 10/6A đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM với sự chủ trì của 5 vị Hòa thượng, 20 vị Thượng tọa trụ trì và 75 vị Đại đức trụ trì. Truyền hình trực tiếp trên FANPAGE VIETBANK - https://www.facebook.com/NH.Vietbank

Đại Lễ Cầu siêu là tâm nguyện của Madam Trần Thị Lâm, Anh Dương Nhất Nguyên cùng gia đình đối với các nạn nhân tử vong vì Covid-19 trên khắp cả nước, trong đó có thân bằng quyến thuộc của cán bộ nhân viên Vietbank, Tập đoàn Hoa Lâm, các công ty thành viên và đối tác.

Quý vị có nhu cầu vui lòng gửi thông tin theo biểu mẫu đính kèm đến Ban tổ chức qua địa chỉ email: ansinh@vietbank.com.vn hoặc nhắn tin thông tin đăng kí qua số điện thoại: 0909 889 726.

Rất mong sớm nhận được thông tin từ quý vị để Đại lễ cầu siêu được diễn ra đúng với tinh thần và truyền thống Phật giáo. Xin quý vị chia sẻ thông tin trên cho gia đình, bạn bè xa gần được biết và cùng tham gia.

Trân trọng!