VIETBANK TUNG GÓI VAY SIÊU ƯU ĐÃI TỪ 6,3%/NĂM DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Theo đó, các gói combo sản phẩm dịch vụ được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tùy theo số tiền, thời hạn vay của từng gói combo, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 6,3%/năm, thời gian cố định lãi suất ưu đãi lên đến 24 tháng, mức cho vay tối đa 100% phương án sử dụng vốn với thủ tục vay linh hoạt, thời gian giải ngân nhanh chóng.

Riêng các khách hàng đang có các khoản vay hiện hữu tại Vietbank, nếu đăng ký vay thêm sẽ được giảm thêm biên độ lãi suất vay ưu đãi lên đến 0,5%/năm nếu thỏa các điều kiện của chương trình.

Bên cạnh đó, Vietbank cũng đang triển khai sản phẩm Cho vay nhanh 24h dành cho khách hàng cá nhân với những tiện ích nổi bật như: thời gian xét duyệt hồ sơ vay trong vòng 24 giờ làm việc, khoản vay lên đến 3 tỷ đồng, thời gian vay đến 240 tháng; hồ sơ, chứng từ vay đơn giản và tiền sẽ được giải ngân cho khách hàng trong vòng 30 phút.

Vietbank hiện đang triển khai nhiều sản phẩm cho vay đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Theo đó, với hình thức vay thế chấp tài sản bảo đảm, Vietbank có các sản phẩm phục vụ nhu cầu đời sống với vốn vay lên đến 100% giá trị nhu cầu và không giới hạn số tiền tối đa như: vay mua nhà, vay mua xe ô tô, vay xây/sửa chữa nhà, vay du học, vay tiêu dùng mua sắm vật dụng gia đình, khám chữa bệnh… Với hình thức vay không có tài sản bảo đảm, Vietbank có các sản phẩm phục vụ nhu cầu vốn mua, sử dụng hàng hóa, dịch vụ cho mục đích tiêu dùng với số tiền vay lên đến 500 triệu đồng và thời gian cho vay lên đến 60 tháng dành cho các khách hàng như: cán bộ nhân viên có thu nhập ổn định từ lương; cán bộ nhân viên đơn vị hành chánh sự nghiệp, bệnh viện, trường học… hay vay thấu chi tài khoản thanh toán.

Trong bối cảnh lãi suất cho vay đang neo ở mức cao, Vietbank đã chủ động triển khai các chính sách giảm chi phí vốn cho cá nhân kinh doanh thông qua các gói vay lãi suất ưu đãi nhằm mang đến cho khách hàng cá nhân cơ hội tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng, thuận tiện để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong những tháng cuối năm.

Ngoài ưu đãi vượt trội về lãi suất cho vay, Vietbank cũng liên tục nâng cấp hệ sinh thái các giải pháp số, dịch vụ ngân hàng điện tử giúp khách hàng thực hiện giao dịch online mọi lúc mọi nơi, không cần tới quầy mà còn được đảm bảo an toàn và bảo mật với chứng từ điện tử, được hỗ trợ miễn phí thường niên, phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống… với các phương thức xác thực đa dạng, tính bảo mật cao.

 Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục chú trọng các giải pháp hỗ trợ khách hàng tiếp cận được vốn vay với nhiều chương trình ưu đãi lãi suất, thủ tục tinh gọn, thời gian xử lý nhanh chóng, phân kỳ trả nợ phù hợp và linh hoạt theo thu nhập/dòng tiền sản xuất kinh doanh của khách hàng… nhằm đảm bảo vốn vay phục vụ vào đúng các mục đích hợp lý và cụ thể theo nhu cầu của khách hàng.

Tin khác