Đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng Chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm trúng nhà - Nhận quà sức khỏe”

    Ngày 12/09/2020 vừa qua, tại tòa nhà LIM II – Số 62A Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận 3, TP.HCM dưới sự chứng kiến của hội đồng giám sát và khách hàng, Vietbank đã tổ chức thành công lễ quay số chương trình “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe” để tìm ra các vị khách hàng may mắn trúng giải “Căn hộ bạc tỷ” trị giá 1,5 tỷ đồng và các giải thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng khác của chương trình.

    “Tiết kiệm trúng nhà – Nhận quà sức khỏe” là chương trình khuyến mại lớn của Vietbank trong năm nay, chương trình như một lời tri ân đồng thời mang đến cho Khách hàng những ưu đãi vượt trội nhất khi tham gia gửi tiết kiệm tại Vietbank. Đến với chương trình, khách hàng vẫn giữ được nguyên lãi suất (kỳ hạn 6 tháng trở lên), vừa có thể nhận được quà tặng ngay hữu ích với gia đình. Ngoài ra khách hàng còn được nhận thêm mã số dự thưởng để trúng ngay tại chỗ với 400 giải 1 triệu đồng và tham gia quay số trúng các giải thưởng cuối chương trình.

Bà Thùy Dương - Phó GĐ Khối kiêm GĐ Trung tâm Marketing phát biểu khai mạc

    Tại buổi lễ quay thưởng, VietBank đã tìm ra vị Khách hàng may mắn nhất với mã số dự thưởng MB43286 - ông Vũ Ngọc Đức là chủ nhân của giải thưởng “Căn hộ bạc tỷ” trị giá 1,5 tỷ đồng đến từ Hải Phòng. Bên cạnh đó, Vietbank cũng đã tìm ra các khách hàng may mắn khác của các giải như: 05 giải Sức khỏe an gia (trị giá 100 triệu đồng/ giải), 08 giải Ngôi nhà an khang (trị giá 50 triệu đồng/ giải).

Một số hình ảnh tại buổi lễ quay số:

Toàn cảnh buổi lễ quay số

Toàn cảnh về buổi lễ quay số

Khách hàng kiểm tra tính hợp lệ của bóng và lồng cầu

    Vietbank trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tham dự chương trình và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong các chương trình khuyến mãi sắp tới.

  

Tin khác