14 CHUYẾN DU LỊCH NƯỚC NGOÀI ĐÃ TÌM RA CHỦ NHÂN SỞ HỮU TRONG LỄ QUAY THƯỞNG ĐẦU TIÊN

 Hôm nay, ngày 03/11/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã tổ chức thành công lễ quay số đợt 1 của chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm ngay – Khỏe mỗi ngày”. 14 chuyến du lịch nước ngoài giúp tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khỏe đã thuộc về những khách hàng may mắn của Vietbank.

Theo đó, 14 chuyến du lịch nước ngoài đã tìm được chủ nhân may mắn, cụ thể: 04 giải nhất là Chuyến du lịch Tái tạo năng lượng tại Thái Lan dành cho 02 người (05 ngày 04 đêm); 10 giải nhì là Chuyến du lịch Tái tạo tinh thần tại Myanmar dành cho 1 người (04 ngày 03 đêm). Ngoài ra, 18 giải ba là Trọn bộ Combo quà tặng (Bình nước thủy tinh detox, Đèn Led để bàn chống cận/ Ba lô chống gù, Máy đo huyết áp, máy xay sinh tố đa năng) cũng đã tìm được những khách hàng sở hữu.

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 1

Chương trình Tiết kiệm ngay – Khỏe mỗi ngày được Vietbank triển khai từ đầu tháng 9 năm nay, áp dụng dành cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm chỉ từ 50 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 tháng trở lên. Tham gia chương trình, khách hàng được nhận ngay nhiều quà tặng chăm sóc sức khỏe và cơ hội trúng giải thưởng du lịch nước ngoài giúp tái tạo lại tinh thần. Tính đến thời điểm hiện tại, mới hơn 1 tháng triển khai, chương trình Tiết kiệm ngay - Khỏe mỗi ngày đã nhận được sự tham gia của hơn 5000 khách hàng với doanh số huy động hơn 1300 tỷ đồng.

Toàn cảnh Lễ quay số đợt 1 chương trình Tiết kiệm ngay - Khỏe mỗi ngày

Ông Lê Huy Dũng - Phó Tổng Giám Đốc Vietbank phát biểu tại buổi lễ

Lễ quay số ngày hôm nay được tổ chức một cách công khai, minh bạch, đúng thể lệ của chương trình dưới sự giám sát của Bộ Công thương và toàn thể quý vị khách hàng.

Đây được xem là một trong những chương trình khuyến mại lớn mà VietBank triển khai trong năm 2018 với mong muốn tri ân Quý khách hàng thân thiết đã tin tưởng và đồng hành cùng VietBank trong suốt thời gian qua.

Khách hàng tham gia quay số tại Lễ quay thưởng đợt 1

Tin khác