THANH TOÁN CONTACTLESS VÉ VINBUS KHI SỬ DỤNG THẺ VIETBANK NAPAS

Từ 2/12/2021, Khách hàng sử dụng thẻ Vietbank Napas có thể trải nghiệm dịch vụ Vinbus của tập đoàn Vingroup thông qua hình thức thanh toán không tiếp xúc.

Với giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trong giao thông do NAPAS phối hợp Vietbank cung cấp, khách hàng có thể thực hiện phương thức thanh toán không tiếp xúc chỉ bằng thao tác đưa thẻ chạm nhẹ lên thiết bị chấp nhận thẻ được lắp đặt trên xe buýt để nhận vé. Đối với hành khách sử dụng vé tháng có thể mua vé, nạp tiền vào thẻ VinBus theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ https://vedientu.vinbus.vn/.

Ông Nguyễn Đăng Hùng - Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của Napas cho biết:

"Việc phát triển sản phẩm thanh toán đa tính năng, ứng dụng công nghệ chip trong nhiều lĩnh vực là hướng đi lâu dài của Napas nhằm đem lại nhiều tiện ích, gia tăng trải nghiệm cho người dùng. Giải pháp này góp phần thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân cũng như nâng cao hiệu quả các hoạt động kinh tế",

 

Thẻ chip Vietbank Napas với công nghệ tiếp xúc và không tiếp xúc đáp ứng Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip do Ngân hàng Nhà nước ban hành và Tiêu chuẩn quốc tế EMV.

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) quản trị, vận hành hệ thống chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử kết nối liên thông mạng lưới 18.600 máy ATM, 261.000 máy POS, trên 100 triệu thẻ của 51 ngân hàng thương mại và tổ chức tài chính trong nước, quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.

Tháng 10/2020, Napas và VietBank hợp tác triển khai thí điểm thanh toán giao thông nội đô bằng thẻ chip nội địa tại TP HCM