YÊU THƯƠNG ĐONG ĐẦY TẠI VIETBANK VÀO NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Trong bầu không khí vui tươi của Ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10, Vietbank tràn ngập những tiếng cười, đong đầy những yêu thương với các hoạt động đa dạng như: áo dài đến công sở, radio yêu thương, những món quà  nhỏ xinh và chương trình talkshow đặc biệt với chủ đề “Điểm tựa yêu thương”. Tất cả các hoạt động là món quà đầy ý nghĩa mà Ban Lãnh đạo Vietbank dành tặng cho một nửa yêu thương – các nữ CBNV Vietbank đã và đang đóng góp hết sức mình vào sự phát triển chung của Vietbank.

Các nữ CBNV Vietbank xinh tươi, duyên dáng trong tà áo dài vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hoạt động hướng dẫn trang điểm nơi công sở thu hút nhiều sự quan tâm của CBNV nữ Vietbank

Tại chương trình talkshow, ông Hồ Phan Hải Triều – Phó Tổng Giám Đốc Vietbank chia sẻ: “Phụ nữ tạo nên một nửa thế giới, và tại Vietbank, phụ nữ tạo nên một nửa thành công. Thay mặt cho Ban Tổng Giám đốc, tôi xin gửi lời tri ân và chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các nữ CBNV Vietbank, chúc các Chị em luôn nhiều sức khỏe, năng động sáng tạo, luôn là điểm tựa yêu thương của gia đình và của các đồng nghiệp nam tại Vietbank”.

Ông Hồ Phan Hải Triều – Phó Tổng Giám Đốc Vietbank gửi lời chúc đến toàn thể CBNV nữ tại Vietbank

Chương trình talkshow hấp dẫn với chủ đề "Điểm tựa yêu thương" cùng những chia sẻ của các nữ CBNV Vietbank

Chúng ta đều hiểu rằng, phụ nữ ngày nay phải đóng rất nhiều vai trò, vừa phải chu toàn, hoàn thành sứ mệnh “giỏi việc cơ quan, đảm việc nhà”, tất cả các chị em của Vietbank luôn bản lĩnh, tài năng và hoàn thành tốt vai trò của mình để đạt được hạnh phúc viên mãn. Sẽ là thiếu sót và không trọn vẹn nếu trong ngày vui của một nửa thế giới – những người phụ nữ nói chung, và phụ nữ Vietbank nói riêng, lại thiếu đi những lời tôn vinh, những lời yêu thương của một nửa thế giới còn lại đó chính là điểm tựa yêu thương của các chị em CBNV, đó chính là người thân, gia đình đã âm thầm ủng hộ, tạo điều kiện, chia sẻ với các chị em để hoàn thành nhiệm vụ công việc của mình tại Vietbank.

Chính vì thế, trong dịp này, ông Hồ Phan Hải Triều – Phó Tổng Giám Đốc còn đặc biệt gửi lời tri ân đến gia đình CBNV đã thấu hiểu và tạo mọi điều kiện để các chị em Vietbank hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đó cũng là ý nghĩa chính mà Vietbank tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng ngày 20/10 với thông điệp “Điểm tựa yêu thương”.

 Ông Hồ Phan Hải Triều – Phó Tổng Giám Đốc gửi lời tri ân đến người thân, gia đình - những "điểm tựa yêu thương" của CBNV nữ Vietbank

Nét duyên dáng của các nữ CBNV Vietbank trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10