Vietbank tưng bừng khai trương trụ sở mới PGD Đội Cấn

Sáng ngày 11/7/2019, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tưng bừng khai trương trụ sở mới phòng giao dịch (PGD) Đội Cấn tại 279B - 279C Đội Cấn, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP. Hà Nội. Việc đầu tư trụ sở mới khang trang là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài của Vietbank cùng sự phát triển bền vững, ổn định kinh tế tại địa phương.

Chương trình với sự tham dự của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước TP. Hà Nội, lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Vietbank cùng đông đảo các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng cùng toàn thể cán bộ nhân viên PGD Đội Cấn.

Ông Nguyễn Ngọc Bích – Đại diện Vietbank PGD Đội Cấn, phát biểu tại lễ khai trương

Vietbank - PGD Đội Cấn trước đây nằm tại 206 Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, TP. Hà Nội nay được chuyển về số 279B - 279C Đội Cấn, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP. Hà Nội. Trụ sở mới của Vietbank – PGD Đội Cấn tọa lạc tại một trong những tuyến đường trung tâm của quận Ba Đình, nơi có các trụ sở, văn phòng các công ty và dân cư tập trung đông đúc, thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch.

Lễ cắt băng khai trương trụ sở mới PGD Đội Cấn

Với hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên, Vietbank – PGD Đội Cấn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tài chính của các khách hàng trên địa bàn, cung ứng các giải pháp tài chính hợp lý, nhằm giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế của TP. Hà Nội.

Nhân dịp khai trương PGD Đội Cấn, khách hàng đến giao dịch sẽ được nhận một phần quà là một chiếc áo mưa hoặc mũ bảo hiểm của Vietbank. Ngoài ra, khi khách hàng cá nhân đến gửi tiền tiết kiệm chương trình “Sống trọn hè vui”, tùy vào doanh số gửi tiền khách hàng sẽ nhận được quà và mã số quay số vào cuối chương trình với cơ hội trúng xe hơi Mazda CX-5 và nhiều giải thưởng giá trị khác.