VIETBANK tưng bừng khai trương trụ sở mới PGD Bắc Từ Liêm

Sáng nay 10/7/2019, Ngân hàng Vietbank tưng bừng khai trương phòng giao dịch (PGD) Bắc Từ Liêm tại số 39 Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội với sự tham dự của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước TP. Hà Nội, lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Vietbank cùng đông đảo các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng cùng toàn thể cán bộ nhân viên PGD Bắc Từ Liêm.

Ông Lê Sĩ Thịnh – Giám đốc Vietbank PGD Bắc Từ Liêm, phát biểu tại lễ khai trương

Vietbank - PGD Bắc Từ Liêm tiền thân là Vietbank – PGD Kim Mã nay được chuyển về số 39 Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội – trung tâm kinh tế quận Bắc Từ Liêm, một trong những quận có tốc độ phát triển kinh tế đứng tốp đầu của TP Hà Nội.

Không khí trong ngày khai trương PGD Bắc Từ Liêm

Song song với việc mở rộng mạng lưới, Vietbank tiếp tục khai trương nhiều trụ sở mới, ngoài Vietbank – PGD Bắc Từ Liêm, trong tháng 6/2019 vừa qua, Vietbank cũng đồng loạt khai trương 18 CN và PGD tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Các trung tâm kinh doanh của Vietbank đều được xây dựng khang trang, hiện đại, vị trí giao thông thuận lợi đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngân hàng cho khách hàng, gia tăng sự thuận tiện và đưa thương hiệu Vietbank đến gần hơn với khách hàng.

Nhân dịp khai trương PGD Bắc Từ Liêm, khách hàng đến giao dịch sẽ được nhận một phần quà là một chiếc áo mưa hoặc mũ bảo hiểm của Vietbank. Ngoài ra, khi khách hàng cá nhân đến gửi tiền tiết kiệm chương trình “Sống trọn hè vui”, tùy vào doanh số gửi tiền khách hàng sẽ nhận được quà và mã số quay số vào cuối chương trình với cơ hội trúng xe hơi Mazda CX-5 và nhiều giải thưởng giá trị khác.