Vietbank tưng bừng khai trương Chi nhánh Vĩnh Phúc

Sáng ngày 29/06/2019, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tưng bừng khai trương Chi nhánh (CN) Vĩnh Phúc tại số 289 Mê Linh, phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, đây là chi nhánh nằm trong chuỗi 18 chi nhánh và phòng giao dịch đồng loạt khai trương trong tháng 6/2019 của Vietbank.

Lễ khai trương có sự tham dự của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam Chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc, lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Vietbank cùng đông đảo các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh Vĩnh Phúc.

Ông Hoàng Duy Chinh – Phó Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai trương Vietbank – chi nhánh Vĩnh Phúc

Ông Nguyễn Thanh Nhung – Tổng Giám đốc Vietbank phát biểu tại Lễ khai trương Chi nhánh Vĩnh Phúc

Vĩnh Phúc là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, cửa ngõ của Thủ đô, là cầu nối giữa các tỉnh phía tây bắc với Hà Nội và đồng bằng châu thổ sông Hồng, do vậy tỉnh có vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế khu vực và quốc gia. Đánh giá cao tiềm năng phát triển cũng như vị thế quan trọng của tỉnh Vĩnh Phúc, Vietbank quyết định mở chi nhánh tại Vĩnh Phúc để mang đến các sản phẩm dịch vụ tiện ích phù hợp nhu cầu của Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, từ đó đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế của Tp. Vĩnh Yên nói riêng, tỉnh Vĩnh Phúc nói chung.

Toàn cảnh khai trương Vietbank – chi nhánh Vĩnh Phúc

Nhân dịp khai trương CN Vĩnh Phúc, Vietbank đã dành rất nhiều phần quà tặng quý khách hàng đến giao dịch. Đặc biệt, khách hàng cá nhân đến gửi tiền tiết kiệm được tham gia chương trình “Sống trọn hè vui” và có cơ hội trúng xe Mazda CX-5 và nhiều giải thưởng giá trị khác.