VIETBANK triển khai chương trình thực hành 5S

Là ngân hàng trẻ nên trong lộ trình phát triển việc tìm hiểu và áp dụng các mô hình khoa học tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng hoạt động, hướng đến phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu tại VIETBANK. Vì vậy ngay từ đầu năm 2011, VIETBANK đã triển khai chương trình thực hành 5S trên phạm vi toàn hệ thống. Đây là một trong những công cụ chất lượng đã được triển khai thành công trong nhiều doanh nghiệp tại Nhật và trên thế giới. Thành công của chương trình thực hành 5S có được dựa trên việc thay đổi hành vi, thói quen của mỗi thành viên, trong đó yếu tố then chốt dẫn đến thành công là sự cam kết của ban lãnh đạo cùng với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể đội ngũ nhân viên.

Hướng đến phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất

Chương trình thực hành 5S tại VIETBANK bước đầu đã tạo ra những hiệu ứng tích cực: hồ sơ tài liệu được phân loại, sắp xếp và lưu trữ theo quy định; văn phòng sạch sẽ, ngăn nắp; thời gian giao dịch của khách hàng được rút ngắn …. Để duy trì tốt công tác 5S, việc kiểm tra, đánh giá chéo giữa các đơn vị thường xuyên được tiến hành với các yêu cầu ngày càng cao. Chỉ là một thay đổi nhỏ trong hành vi, thói quen nhưng lại chính là cơ sở để VIETBANK xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cho đội ngũ CBNV. Đây cũng chính là nền tảng để VIETBANK từng bước hiện đại hóa hình ảnh của Ngân hàng, khẳng định chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Từ đó, tiếp thị hình ảnh về một thương hiệu VIETBANK hiện đại, thân thiện và là sự lựa chọn tốt nhất, đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ tài chính của khách hàng.

Bên cạnh đó, với sự đầu tư hợp lý, có chiều sâu về nhân sự và công nghệ, cùng với tiềm lực mạnh về kinh tế và sự hỗ trợ về kinh nghiệm quản trị của các cổ đông lớn, VIETBANK vững tin để thực hiện mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian tới.