Vietbank phối hợp cùng Bệnh viện Gia An 115 tổ chức Hội thảo sức khỏe

Nối tiếp thành công của Hội thảo sức khỏe và lợi ích tầm soát ung thư được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) phối hợp cùng Bệnh viện Quốc tế City (CIH) tổ chức ngày 21/09/2019 vừa qua. Hội thảo đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực và tình cảm từ Quý Khách hàng tham dự.

Vì vậy sáng ngày 28/09/2019, tại Hội trường Bệnh viện Gia An 115 đã tiếp tục diễn ra Hội thảo sức khỏe lần 2 - chủ đề “SỨC KHOẺ CỦA BẠN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI” do Vietbank phối hợp cùng BV Gia An 115 tổ chức. Hội thảo có sự tham gia trình bày của BS CKII Trương Thiện Niềm – Trưởng Khoa Khám bệnh BV Gia An 115.

Đông đảo khách hàng đến tham dự hội thảo

Tại hội thảo, BS Trương Thiện Niềm đã giới thiệu về các cách thức bảo vệ sức khỏe và phương pháp điều trị những bệnh phổ biến hiện nay. Trong đó, bác sĩ cũng đã nhấn mạnh về một số phương pháp điều trị kỹ thuật cao mang lại hiệu quả.

Bác sĩ giải đáp thắc mắc về bảo vệ sức khỏe của khách tham dự 

Hội thảo đã thu hút đông đảo các Khách hàng Vietbank tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh tới tham dự. Không chỉ được bổ sung nhiều kiến thức về bảo vệ sức khỏe và phương pháp điều trị bệnh thường gặp, các khách tham dự còn được tìm hiểu về chương trình ưu đãi tặng Gói khám sức khỏe khi phát hành thẻ tín dụng Vietbank Visa và tham gia Rút thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.

Trao thưởng cho khách hàng may mắn trong chương trình Rút thăm trúng thưởng

Vietbank sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý Khách hàng trong công tác bảo vệ sức khỏe cộng đồng, và mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ, tin yêu từ Quý Khách hàng.