Hotline: 1800 1122
Từ ngày 07/04/2012, VIETBANK chính thức đưa vào sử dụng số điện thoại hỗ trợ: (08) 3929 1995. Đây là số điện thoại được sử dụng để tiếp nhận những ý kiến đóng góp và phản hồi từ phía khách hàng về thái độ phục vụ, hệ thống sản phẩm và các hoạt động khác của VIETBANK. Tất cả các thông tin từ phía khách hàng sẽ được VIETBANK ghi nhận và có hướng xử lý phù hợp. Đây là một trong những bước tiếp cận khách hàng của VIETBANK, nhằm cung cấp đến từng khách hàng những dịch vụ ngân hàng tốt nhất.
Hướng đến phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất nên trong thời gian qua, VIETBANK đã không ngừng phát triển và hoàn thiện trong từng hoạt động, từ tăng nhanh năng lực về tài chính, đẩy mạnh công tác phát triển mạng lưới, đầu tư mạnh vào hệ thống cơ sở hạ tầng và công nghệ thông tin; đến tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, triển khai hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú…
Vượt lên những khó khăn của năm 2011, VIETBANK đã đạt kết quả kinh doanh khá ấn tượng: vốn chủ sở hữu đạt hơn 3.386 tỷ đồng, tổng nguồn vốn huy động đạt hơn 13.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt 8.272 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 18.255 tỷ đồng, lợi nhuận sau khi trích lập dự phòng đạt 395 tỷ đồng, số lượng kênh phân phối đạt 94 đơn vị, đội ngũ nhân sự hơn 1.400 CBNV. Với những kết quả đạt được trong năm 2011, VIETBANK tiếp tục hoạt động an toàn, ổn định, đặc biệt đảm bảo an toàn thanh khoản, giữ vững niềm tin đối với khách hàng.