Vietbank chính thức triển ra mắt Trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng - Call Center

Từ ngày 20/08/2011, Vietbank chính thức ra mắt Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng – Call Center thông qua số hotline áp dụng trên toàn hệ thống 1800 1122.


Call Center sẽ là kênh giao tiếp chính giữa khách hàng và Vietbank trong việc cung cấp và xử lý thông tin về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thông qua hình thức tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ được hoàn toàn miễn phí cuộc gọi. Thời gian hoạt động của Call Center từ Thứ 2 đến thứ 6 từ 8:00 đến 17:00 và Thứ 7 từ 8:00 đến 12:00.
Khi quý khách hàng gọi điện đến Call Center sẽ được tổng đài viên hỗ trợ các thông tin sau: Giải đáp thắc mắc về toàn bộ sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, hỗ trợ giải quyết lỗi, khiếu nại giao dịch, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietbank.
Việc đưa Call Center vào sử dụng sẽ giúp Vietbank đa dạng hóa các dịch vụ mà Ngân hàng đang cung cấp, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng thêm khả năng thu hút khách hàng và sức cạnh tranh của Vietbank. Call center Vietbank sẽ đem đến một phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn trở thành mô hình chăm sóc khách hàng hoàn hảo.