**MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Xử lý các khiếu nại liên quan đến các giao dịch về Thẻ và Ngân hàng số của Khách hàng và TTKD VietBank.
  2. Tiếp nhận và xử lý tất cả các yêu cầu và giải đáp thắc mắc về các giao dịch liên quan thẻ.
  3. Theo dõi, phân tích và báo cáo hoạt động xử lý khiếu nại.
  4. Trực tiếp quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các công việc, dự án, kế hoạch khác theo phân công, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối cá nhân hoặc theo các Quy chế, Quy định, Quy trình nghiệp vụ liên quan.

** YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Sử dụng tốt tiếng Anh.

- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm quản lý rủi ro giao dịch Thẻ/ ĐVCNT.

- Có kinh nghiệm về xử lý khiếu nại giao dịch Thẻ Visa, Napas mảng thanh toán và phát hành.

- Có kinh nghiệm về xử lý khiếu nại giao dịch trên hệ thống internetbanking, mobilebanking.

- Có kinh nghiệm về xử lý các yêu cầu nghiệp vụ Thẻ và ngân hàng số.

- Báo cáo TT35.

- Kiểm soát chứng từ mở tài khoản trực tuyến qua eKYC.

** NƠI LÀM VIỆC: 

Tòa nhà Lim II, Số 62A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

** HẠN NỘP HỒ SƠ:

Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 30/01/2023 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)