***CÔNG VIỆC NGHIỆP VỤ

    

Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của Bộ Phận Mua Sắm &Quản Lý Hợp Đồng, bao gồm việc hoạch định/ xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình, hệ thống, nguồn lực bao gồm:

1.      Phụ trách đầu mối tiếp nhận thông tin và tổng hợp báo cáo cấp trên, chỉ đạo thực hiện trong quan hệ công việc giữa bộ phận mua sắm và quản lý hợp đồng - Hội sở với các phòng/ban và kênh phân phối.

2.     Triển khai mua sắm tài sản, dịch vụ, xây dựng cơ bản trên toàn hệ thống theo quy định; bao gồm:

             2.1.    Mua sắm tập trung hàng năm.

             2.2.    Mua sắm theo nhu cầu, yêu cầu của các Đơn vị trong hệ thống, không giới hạn, bao gồm:

a.     Mua sắm Xây dựng cơ bản: Thực hiện việc mua sắm các công tác sửa chữa/ bảo trì bảo dưỡng thiết bị/ xây dựng cơ bản cho toàn hệ thống theo Quy chế, quy định ngân hàng. Cụ thể: tìm kiếm, đánh giá các nhà thầu có năng lực thực hiện các công tác: sửa chữa, cải tạo xây dựng các tài sản cố định, văn phòng làm việc / bảo trì bảo dưỡng hệ thống mạng / hệ thống an toàn an ninh (bảo vệ, camera, báo cháy báo trộm…), các gói tư vấn, dịch vụ liên quan khác.

b.     Mua sắm Marketing: Thực hiện mua sắm gói in ấn, gói quà tặng các chương trình khuyến mãi, gói thầu tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh/ phòng giao dịch, gói chương trình chăm sóc khách hàng tổ chức hàng năm như Tết trung thu, chương trình Hè,Tết nguyên đán ,các gói in ấn POSM, các gói tư vấn, dịch vụ liên quan khác.

c.     Mua sắm thiết bị Công nghệ thông tin: Thực hiện mua sắm các thiết bị phần cứng, phần mềm, dịch vụ liên quan đến Công nghệ thông tin, thực hiện các gói thầu liên quan triển khai các giải pháp Công nghệ thông tin cho hệ thống Ngân hàng, các gói tư vấn, dịch vụ liên quan khác.

d.     Mua sắm Tổng hợp - Hành chính quản trị : Thực hiện mua sắm các gói mua sắm Tổng hợp của ngân hàng , các gói Dịch vụ vệ sinh , Khám sức khỏe toàn hàng , Văn phòng phẩm , thực hiện mua sắm sửa chữa xe trên toàn hàng, các gói tư vấn, dịch vụ liên quan khác.

3.     Quản lý chung hoạt động các nhân sự trực thuộc bộ phận mua sắm và quản lý hợp đồng:

-          Công tác Mua sắm;

-          Công tác Quản lý hợp đồng;

-          Hoạch định các kế hoạch, dự án, hoạt động;

-          Thiết lập và tổ chức vận hành các quy trình tác nghiệp nội bộ của Bộ phận phụ trách;

-          Xây dựng và triển khai hệ thống tài liệu quản lý thuộc trách nhiệm của Bộ phận;

-          Xây dựng các tài liệu phục vụ công tác đào tạo về nghiệp vụ do Phòng/Bộ phận ban hành;

-          Tham gia thực hiện các công việc trong các quy trình do Vietbank ban hành có liên quan đến Phòng/Bộ phận;

-          Lập bảng phân công, đánh giá công việc cho các nhân sự để thực hiện các nhiệm vụ nêu trên; xây dựng, trình duyệt hệ thống mục tiêu, thước đo hiệu quả hoạt động (KPI);

-          Thực hiện việc tổng hợp, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;

-          Thực hiện các công việc khác được giao.

***YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

3. Thành thạo vi tính văn phòng word, powerpoint, excel…

4. Có kinh nghiệm về thiết lập, quản lý, báo cáo về các gói mua sắm dự án.

5. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

6. Khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao;

7. Hiểu biết các quy trình, thủ tục, quy định, chính sách về quản lý hành chính tổng hợp;

8. Có khả năng xây dựng, tổ chức các chương trình/ hoạt động nội bộ và soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định;

*NƠI LÀM VIỆC

 Ngân hàng Việt Nam Thương Tín, 62A Cách Mạng Tháng 8, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

 

*HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 30/07/2022 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

 

 


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)