*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1)Quản lý, giám sát hoạt động của Bộ Phận FrontEnd/Mobile/App/Internet.

2) Triển khai công tác thiết kế UI/UX và Phát Triển Ứng Dụng trên nền tảng Mobile (Android và IOS).

3) Trực tiếp quản lý và chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các công việc, dự án, kế hoạch được phân công.

4) Đảm bảo tính ổn định, đồng thời phát triển thêm các tính năng của ứng dụng đã triển khai.

5) Cập nhật công nghệ nhằm áp dụng nâng cao tính năng, tiện ích sản phẩm, dịch vụ NHS.

6) Phụ trách (đầu mối) triển khai dự án phát triển số hoá và chuyển đổi số tại Khối DV NHS.

7) Không ngừng nghiên cứu các giải pháp cải thiện UI/UX nâng cao trải nghiệm người dùng.

8) Đưa ra định hướng phát triển bộ phận trong tương lai, có lộ trình cập nhật/ nâng cấp các ứng dụng, cải tiến hiệu suất hệ thống bằng công nghệ mới.

9) Tổ chức đào tạo, nâng cao chuyên môn của các nhân sự hiện có trong bộ phận và các nhân sự tiếp nhận mới, đảm bảo chất lượng nhân sự ổn định, có thể backup lẫn nhau

*YÊU CẦU HỌC VẤN
-Tốt nghiệp Đại học trở lên - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc với platform Android/IOS ở vị trí tương đương

- Thành thạo java/kotlin - Nắm vững lập trình huớng đối tuợng OOP, Design Pattern

- Hiểu rõ về MVP, MVVM - Hiểu rõ về Dependency Injection
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM/KIẾN THỨC
- Có kinh nghiệm làm việc với Git

- Chịu được áp lực cao từ mức độ ưu tiên và timeline của dự án

- Sản phẩm bàn giao có chất lượng tốt, hạn chế các sai sót

- Kiểm tra kỹ lưỡng (unit test) trước khi bàn giao cho đội kiểm thử

- Chủ động báo cáo kết quả công việc định kỳ cho quản lý

- Có kinh nghiệm quản lý dự án/ Module được giao cho bộ phận, sắp xếp hợp lý nguồn lực để triển khai hiệu quả.

- Chịu trách nhiệm với công việc được giao, có tư duy tốt và trách nhiệm cao.

- Phát triển các thành phần và mô-đun giao diện người dùng trên Mobile app/ web/ Internet, (Frond end) để đáp ứng hiệu năng cao, tăng hiệu quả UI/UX giúp người dùng trải nghiệp tốt

- Phối hợp với các thành viên khác trong nhóm sản phẩm để thiết kế thực hiện các yêu cầu về tính năng sản phẩm.

- Hiểu và ứng dụng phát triển ứng dụng theo mô hình Microservice/Cloud.

- Có thể tư vấn An toàn thông tin cho các ứng dụng Mobile App tại ngân hàng.

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng: Thuyết trình, Đàm phán – thương lượng, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm

- Khả năng:

  • + Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện

+ Đánh giá và ra quyết định

+ Giải quyết vấn đề

+ Lãnh đạo và phát triển nguồn nhân lực

- Phẩm chất: Trung thực, tinh thần trách nhiệm, hướng tới hiệu quả công việc, phục vụ khách hàng.

- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát, nhanh nhẹn.

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

 

 

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 01/07/2022 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


Tải mẫu hồ sơ

Nơi nhận hồ sơ: Số 62A CMT8, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM hoặc email : tuyendung@vietbank.com.vn