MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện xử lý giao dịch nghiệp vụ tại quầy.
  • Thực hiện các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ACAP.
  • Thực hiện công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng tại quầy nhằm mang lại sự hài lòng, tin cậy của khách hàng.
  • Kịp thời phản ánh, báo cáo cấp quản lý các vấn đề bất cập trong quá trình xử lý nghiệp vụ nhằm góp phần hoàn thiện quy trình, tinh gọn, hiệu quả.
  • Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ chứng từ theo quy định Ngân hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật USER đăng nhập vào hệ thống nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng.
  • Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu của Ngân hàng.

YÊU CẦU HỌC VẤN:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan

YÊU CẦU KINH NGHIỆM:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.(Sẽ được đào tạo, hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank) 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các tổ chức tài chính khác ở các vị trí tương đương.

YÊU CẦU KHÁC:

  • Ngoại hình khá, cao từ 1m58 trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Hòa đồng, vui vẻ, nắm bắt công việc tốt.

NƠI LÀM VIỆC:

Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)