*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

a. Phụ trách một hoặc nhiều mảng công việc hành chính quản trị theo phân công của Trưởng bộ phận Hành chính quản trị:

 - Quản lý mua sắm xe (xe công vụ, xe điều tiền);

 - Quản lý mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ lao động, nước uống, thực phẩm;

 - Quản lý việc thuê văn phòng làm việc và thuê/mua các vật dụng trang trí/ chỉ dẫn tại văn phòng làm việc (biển tên, biển thông báo, cây xanh...);

 - Quản lý việc mua các dịch vụ vệ sinh, bảo vệ;

 - Quản lý việc mua bảo hiểm bảo hiểm vật chất, bảo hiểm tài sản và mua trang thiết bị/ thực hiện các công việc có liên quan đến phòng cháy chữa cháy;

 - Quản lý việc mua dịch vụ vận chuyển hàng hóa, thư tín, mua báo chí.

b. Tiếp nhận yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ hành chính quản trị từ Hội sở và kênh phân phối, xem xét tính hợp lý và trình Trưởng bộ phận Hành chính quản trị, Trưởng/Phó Phòng Hành chính duyệt mua, bảo hành, bảo dưỡng.

c. Cung cấp sản phẩm/dịch vụ hành chính quản trị cho người yêu cầu đúng thời hạn, đầy đủ số lượng và đạt chất lượng.

d. Quản lý, cập nhật danh sách nhà cung ứng các sản phẩm/dịch vụ hành chính quản trị có thể đáp ứng các yêu cầu của Vietbank về giá, điều khoản cung ứng. Có thể trình và theo dõi việc ký kết hợp đồng nguyên tắc với nhà cung ứng.

e. Tiếp nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của nhà cung ứng từ người sử dụng để đưa ra các biện pháp cải thiện việc cung cấp sản phẩm/dịch vụ hành chính quản trị.

f. Phối hợp với các Phòng/Ban Hội sở thực hiện các chương trình, sự kiện.

g. Hoàn tất các chứng từ mua sản phẩm/dịch vụ hành chính quản trị theo qui định của Vietbank, chuyển Nhân viên hành chính chi tiêu thanh toán.

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành QTKD, Quản trị hành chính và các chuyên ngành liên quan.

- Ưu tiên có chuyên môn am hiểu kỹ thuật, vận hành, hướng dẫn quản lý, giám sát hệ thống an toàn an ninh (bảo vệ, camera, báo cháy báo trộm...) trên toàn hệ thống và các công việc khác liên quan công tác hành chính quản trị.

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Không yêu cầu kinh nghiệm đầu vào

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm là nhân viên hành chính.

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Thật thà, nhanh nhạy trong công việc

- Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Kỹ năng thương lượng, thuyết phục

- Kỹ năng phân tích, thu thập, đánh giá và tổng hợp thông tin

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Vi tính: văn phòng.

- Ngoại ngữ: theo qui định của Vietbank

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/03/2018 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)