*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Phân tích và giám sát hiệu quả hoạt động của mô hình xếp hạng tín dụng nội bộ.

- Đào tạo, hướng dẫn các đơn vị liên quan triển khai, sử dụng hệ thống chấm điểm xếp hạng tín dụng

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đánh giá lại mô hình xếp hạng tín dụng nội bộ định kỳ

- Một số công tác quản lý mô hình xếp hạng tín dụng nội bộ khác theo yêu cầu.

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận và Giám đốc Phòng QLRRTD

*YÊU CẦU HỌC VẤN:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

- Anh văn: thành thạo, có thể đọc tài liệu nghiệp vụ.

- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng

*YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM/ KIẾN THỨC:

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xếp hạng tín dụng hoặc tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên tín dụng, thẩm định tín dụng tại các tổ chức tín dụng.

-  Am hiểu về các quy định của NHNN về chấm điểm & XHTD

*CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Kỹ năng xử lý, tổng hợp, thống kê số liệu

- Chịu được áp lực công việc

- Khả năng giao tiếp tốt 

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 30/09/2018 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)