MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện xử lý giao dịch nghiệp vụ tại quầy.
  • Thực hiện các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ACAP.
  • Thực hiện công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng tại quầy nhằm mang lại sự hài lòng, tin cậy của khách hàng.
  • Kịp thời phản ánh, báo cáo cấp quản lý các vấn đề bất cập trong quá trình xử lý nghiệp vụ nhằm góp phần hoàn thiện quy trình, tinh gọn, hiệu quả.
  • Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ chứng từ theo quy định Ngân hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật USER đăng nhập vào hệ thống nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng.
  • Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu của Ngân hàng.

YÊU CẦU HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan

YÊU CẦU KINH NGHIỆM

  • Không cần Kinh nghiệm (Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm) 
    • Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo, hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank.

    YÊU CẦU KHÁC

    • Giới tính: Nữ                      Độ tuổi: Từ 22 - 26 tuổi                     Chiều cao: >1m58
    • Kỹ năng tiếp thị
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....
    • Kỹ năng quản lý thời gian
    • Vi tính: văn phòng
    • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài liệu

    NƠI LÀM VIỆC

    • Khu vực Khánh Hòa: PGD Vạn Ninh, PGD Ninh Hòa
    • Khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu: PGD Bà Rịa, PGD Châu Đức

    HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ

    • Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 30/11/2018 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

    THÔNG TIN ỨNG VIÊN

    Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


    (Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)