*MÔ TẢ CÔNG VIÊC

Công việc nghiệp vụ (1 trong 3 vị trí mua sắm cho các mảng Marketing, thiết bị CNTT, XDCB):

- Vị trí mua sắm Xây dựng cơ bản : Thực hiện việc mua sắm các công tác sửa chữa/ bảo trì bảo dưỡng thiết bị/ xây dựng cơ bản cho toàn hệ thống theo Quy chế, quy định ngân hàng. Cụ thể : tìm kiếm , đánh giá các nhà thầu có năng lực thực hiện các công tác : sửa chữa, cải tạo xây dựng các tài sản cố định, văn phòng làm việc / bảo trì bảo dưỡng hệ thống mạng / hệ thống an toàn an ninh (bảo vệ, camera, báo cháy báo trộm...) 

- Vị trí mua sắm Marketing : Thực hiện mua sắm gói in ấn, gói quà tặng các chương trình khuyến mãi, gói thầu tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh / phòng giao dịch, gói sự kiện tổ chức hàng năm như Tết trung thu , chương trình Hè , Tết nguyên đán ,…

-Vị trí mua sắm thiết bị Công nghệ thông tin : Thực hiện mua sắm các thiết bị phần cứng , phần mềm , dịch vụ liên quan đến Công nghệ thông tin, thực hiện các gói thầu liên quan triển khai các giải pháp Công nghệ thông tin cho hệ thống Ngân hàng …

 - Và một số công tác mua sắm khác tùy vào nhu cầu thực tế;

- Chủ động phối hợp với các Phòng/ Ban liên quan thực hiện công việc;

- Tìm hiểu năng lực đối tác thực hiện, trình các cấp thẩm quyền phê duyệt;

- Rà soát hạng mục cần mua sắm theo quy định ngân hàng;

- Lập hồ sơ thầu;

- Trình các cấp phê duyệt ngân sách thực hiện;

- Khảo sát hiện trạng công việc, lập hồ sơ chào giá, đàm phán giá, lập tờ trình phê duyệt chi phí và đối tác thực hiện;

- Đàm phán hợp đồng trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt;

- Trình các cấp có thẩm quyền đơn giá chuẩn liên quan công tác mua sắm;

- Lưu hồ sơ và báo cáo định kỳ.

*YÊU CẦU HỌC VẤN VÀ KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.

- Hiểu biết cơ bản về bản vẽ công trình, chi tiết bóc tách khối lượng, đơn giá chuẩn trên thị trường (đối với Vị trí mua sắm mảng Xây dựng cơ bản) ;

- Biết tìm hiểu năng lực đối tác;

- Am hiểu giá cả, biến động giá trên thị trường;

- Biết phân tích đánh giá hiệu quả việc mua sắm và sử dụng đúng mục đích;

- Biết đàm phán giá;

- Biết soạn tờ trình văn bản trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt;

- Biết đàm phán hợp đồng và các điều khoản hợp đồng;

- Biết lập kế hoạch trong công việc để chủ động thực hiện;

- Ưu tiên có bằng cấp chuyên ngành , kiến thức chuyên môn liên quan lĩnh vực Xây dựng cơ bản/ Marketing/ Công nghệ thông tin , và các công việc khác liên quan công tác hành chính quản trị.

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Đã có ít nhất tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác mua sắm như trên; Kinh nghiệm đàm phán giá, tìm hiểu năng lực đối tác, đàm phán hợp đồng.

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Thật thà, nhanh nhạy trong công việc

- Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Kỹ năng thương lượng giá, thuyết phục

- Kỹ năng phân tích, thu thập, đánh giá và tổng hợp thông tin

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Vi tính: văn phòng.

- Ngoại ngữ: theo qui định của Vietbank

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 29/10/2021 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)