*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.

- Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.

- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.

- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện công tác chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.

- Đánh giá hồ sơ, thẩm định và đề xuất cấp tín dụng

- Thực hiện các công việc khác khi được phân công của trưởng đơn vị

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD và các ngành có liên quan

- Ưu tiên các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên/nhân viên tín dụng/kinh doanh/Quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng. 

- Ứng viên được tham gia các khóa đào tạo, hưởng chế độ chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh và có cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng Vietbank

- Kỹ năng tiếp thị

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng

- Kỹ năng quản lý thời gian

*NƠI LÀM VIỆC: Bà Rịa - Vũng Tàu (TP Vũng Tàu), Cần Thơ (Quận Ninh Kiều, Bình Thủy), Long An (TP Tân An), Sóc Trăng (TP Sóc Trăng)

*HẠN NỘP HỒ SƠ:

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/10/2018 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

- Email nhận hồ sơ ứng tuyển: lenguyenphuongthao@vietbank.com.vn

Nộp hồ sơ trực tuyếnTải mẫu hồ sơ

Nơi nhận hồ sơ: Số 62A Cách Mạng Tháng 8, phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh hoặc email : tuyendung@vietbank.com.vn

Hướng dẫn nộp hồ sơ