*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công việc nghiệp vụ:

Triển khai công việc theo kế hoạch phát triển mạng lưới hàng năm và phát sinh khác ngoài kế hoạch;
+ Phối hợp với TTKD và các Bộ phận liên quan tìm kiếm, đánh giá mặt bằng thuê theo kế hoạch mở mới và di dời
+ Phối hợp với các Bộ phận liên quan thực hiện đàm phán các điều khoản, điều kiện thuê để ký Hợp đồng thuê nhà;
+ Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc thành lập, thay đổi, di dời trụ sở hoạt động.
+ Tham gia xây dựng và tổ chức vận hành các quy trình tác nghiệp nội bộ của Bộ phận;
+ Tham gia xây dựng các tài liệu phục vụ công tác đào tạo về nghiệp vụ do Phòng/Bộ phận ban hành;
+ Tham gia thực hiện các công việc trong các quy trình do Vietbank ban hành có liên quan đến Phòng/Bộ phận;
+ Tổ chức lưu trữ các hồ sơ, tài liệu phát sinh;
+ Thực hiện việc tổng hợp, báo cáo các công việc định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và báo cáo năm với Trưởng Bộ phận;

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Thẩm định giá, Bất động sản, Luật, Quản trị kinh doanh.

- Ưu tiên có chuyên môn am hiểu về Bất động sản, mở rộng quy mô phát triển các phòng giao dịch.

- Khả năng ngoại giao đối ngoại, đối nội tốt.

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm phát triển hệ thống ngân hàng, công ty tài chính, chứng khoán, công ty địa ốc.

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;
- Xác định và giải quyết vấn đề phát sinh;
- Vi tính thành thạo;
- Ngoại ngữ giao tiếp;
- Kỹ năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng quản lý thời gian;

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

*HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/05/2021 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)