*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tìm kiếm, phân tích, đánh giá cơ hội liên doanh liên kết:

- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh và đối tác tiềm năng

- Thiết lấp quan hệ và đàm phán với các đối tác

- Ký thỏa thuận hợp tác

- Nhận các đầu mối khách hàng tiềm năng từ đối tác và phân bổ cho KPP để triển khai bán hàng ( theo chương trình hoặc bán hàng hàng ngày không theo chương trình).

2. Triển khai các bước liên kết hợp tác:

- Xác định nhu cầu của đối tác.

- Xây dựng quy trình phối hợp với các đối tác liên kết

- Xây dựng các cơ chế, quy trình, chính sách riêng đối với các đối tác liên kết.

- Tham gia thiết kế các chương trình bán hàng liên kết với đối tác.

- Kết hợp các phòng liên quan xây dựng các chương trình bán hàng cho KPP và trình cấp thẩm quyền phê duyệt.

- Kết hợp với các phòng liên quan quảng bá các liên kết.

3. Tổ chức triển khai cho đội ngũ bán hàng

- Tổ chức tập huấn các quy trình liên kết, chính sách, cơ chế riêng đối với từng đối tác (nếu có).

- Phối hợp với các phòng ban liên quna (P.Marketing, P.PTKH…) để chuẩn bị các tài liệu bán hàng (tờ rơi, truyền thông…)

- Phối hợp các phòng liên quan phân bổ chỉ tiêu phát triển khách hàng đối với từng đối tác liên kết cho các KPP, triển khai công tác bán hàng và các chương trình thi đua: chọn đội bán, chuẩn bị kịch bản bán, xây dựng cơ chế incentive cho chương trình bán hàng.

- Tổ chức họp kick-off chương trình bán hàng và đào tạo cho đội bán.

- Làm đầu mối giải quyết các khó khăn, vướng mắc của KPP liên quan đến quy trình liên kết và đề xuất cho các phòng ban liên quan điều chỉnh cơ chế chính sách cho phù hợp với đối tác trong từng thời kì.

- Tham gia cùng các KPP trực tiếp phát triển các đối tác hoặc kiến nghị/ đề xuất Ban Lãnh đạo cùng tham gia bán hàng.

- Lập kế hoạch kiểm tra công tác chăm sóc các đối tác, công tác triển khai các chính sách, cơ chế ưu đãi đối với khách hàng VIP của KPP nhằm có thể duy trì và phát triển nhóm khách hàng này một các hiệu quả nhất.

4. Chức năng khác

- Phụ trách xây dựng các tài liệu phục vụ công tác đào tạo về nghiệp vụ do Phòng ban hành.

- Tham gia thực hiện các công việc trong các quy trình do Vietbank ban hành có liên quan đến Phòng.

- Tổ chức lưu trữ các hồ sơ tài liệu phát sinh.

- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc/ Phó Giám đốc phòng/ Trưởng bộ phận phân công.

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mêm ứng dụng.

- Anh văn trình độ B trở lên.

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan tới bán hàng, marketing …

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Hiểu rõ về kinh doanh.

- Hiểu biết về đặc điểm của các khách hàng địa phương.

- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/05/2020 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)