Hotline: 1800 1122
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Am hiểu khách hàng
- Xây dựng được mô hình hoạt động kinh doanh/dòng tiền của khách hàng, chuỗi giá trị của khách hàng.
- Phân tích được nhu cầu của khách hàng và nhóm khác hàng có liên quan
- Đề xuất/mô tả cho Các Khối/Phòng/ban nghiệp vụ để Xây dựng được các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng để đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
2. Trực tiếp bán hàng
- Đầu mối làm việc trực tiếp với khách hàng (tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, thu thập hồ sơ, phản hồi các kết quả công việc)
- Phối hợp với TTKD để phục vụ khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo các chương trình của ngân hàng và các sự kiện của khác hàng ( ngày sinh nhật, ngày thành lập, ngày tết... của KH và nhóm KH có liên quan, lễ ký kết với đối tác,…).
- Đề xuất Giám đốc/Phó GĐ khối về chính sách để chăm sóc các khách hàng.
4. Phối hợp với TTKD để chăm sóc các khách hàng lớn mà ban lãnh đạo phân công
- Phối hợp với TTKD để đề xuất các chính sách chăm sóc và phát triển khách hàng
- Phối hợp TTKD trực tiếp thăm hỏi, cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
- Bán chéo sản phẩm
*YÊU CẦU HỌC VẤN
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Đã có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực/ngành Ngân hàng, Tài chính.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Ngoại hình: chiều cao từ 1m56 trở lên Độ tuổi: <33 tuổi
*CÁC KỸ NĂNG KHÁC
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng chăm sóc KH và quản lý khách hàng.
- Vi tính
- Ngoại ngữ
*NƠI LÀM VIỆC
- TP.Hồ Chí Minh
- Hà Nội
*HẠN NỘP HỒ SƠ
- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 30/04/2020 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)