*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Am hiểu khách hàng

- Xây dựng được mô hình hoạt động kinh doanh/dòng tiền của khách hàng, chuỗi giá trị của khách hàng.

- Phân tích được nhu cầu của khách hàng và nhóm khác hàng có liên quan

- Đề xuất/mô tả cho Các Khối/Phòng/ban nghiệp vụ để Xây dựng được các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng để đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

2. Trực tiếp bán hàng

- Đầu mối làm việc trực tiếp với khách hàng (tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, thu thập hồ sơ, phản hồi các kết quả công việc)

- Phối hợp với TTKD để phục vụ khách hàng

3. Chăm sóc khách hàng

- Trực tiếp chăm sóc khách hàng theo các chương trình của ngân hàng và các sự kiện của khác hàng ( ngày sinh nhật, ngày thành lập, ngày tết... của KH và nhóm KH có liên quan, lễ ký kết với đối tác,…).  

- Đề xuất Giám đốc/Phó GĐ khối về chính sách để chăm sóc các khách hàng.

4. Phối hợp với TTKD để chăm sóc các khách hàng lớn mà ban lãnh đạo phân công

- Phối hợp với TTKD để đề xuất các chính sách chăm sóc và phát triển khách hàng

- Phối hợp TTKD trực tiếp thăm hỏi, cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng

- Bán chéo sản phẩm

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Marketing và các chuyên ngành liên quan.

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Đã có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực/ngành Ngân hàng, Tài chính.

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, làm việc trực tiếp với khách hàng.

- Ngoại hình: chiều cao từ 1m56 trở lên                       Độ tuổi: <33 tuổi

*CÁC KỸ NĂNG KHÁC

- Giao tiếp tốt, có kỹ năng chăm sóc KH và quản lý khách hàng.

- Vi tính 

- Ngoại ngữ

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

- Hà Nội

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 30/04/2020 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)