Vietbank và Công ty CP Du lịch Biển Xanh ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Tp. HCM, ngày 10/09/2018, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) và Công ty CP du lịch Biển Xanh (Công ty Biển Xanh) ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm phát triển năng lực hoạt động, phát huy tối đa thế mạnh của các bên.  

Theo đó, Vietbank trở thành đối tác cung cấp toàn bộ các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng bao gồm nhưng không giới hạn bởi các sản phẩm tiền gửi, tiền vay, quản lý dòng tiền, ngân hàng điện tử, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cho Công ty Biển Xanh, các cổ đông và CBNV trong công ty. Ngoài ra Công ty Biển Xanh sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của Vietbank cho các khách hàng, CBNV và đối tác có liên quan đến công ty Biển xanh. 

Ông Nguyễn Thanh Nhung – Tổng Giám Đốc Vietbank (bên trái) và Ông Hoàng Cao Trí – Tổng Giám Đốc Công ty CP Du lịch Biển Xanh (bên phải) thực hiện nghi thức ký kết hợp tác

Công ty Biển Xanh và các công ty thành viên trực thuộc là các doanh nghiệp được biết đến trên thị trường hiện nay với các thế mạnh về sản xuất hàng nông sản, thực phẩm, tiêu dùng và phát triển các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng… được xếp loại thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và đạt các giải thưởng cao về chất lượng sản phẩm. Với đối tác nhiều tiềm năng như Biển Xanh và các công ty thành viên như: Thiết Lập, Tiến Hưng, Quốc Vị, Kim Ngư, Lê Nam, Kiến Quốc, Hoàn Vũ, Nam Phương và Thép Vàng, Vietbank sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng để phát triển và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng thuộc các lĩnh vực chế biến sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm và du lịch.

Vietbank hiện đang đổi mới và phát triển từng ngày, hàng loạt các chiến lược quan trọng và phù hợp đã và đang triển khai; từ kế hoạch kinh doanh, quản trị rủi ro và tuân thủ, nâng cấp hạ tầng công nghệ… đến phát triển văn hóa doanh nghiệp, tái cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn nhân lực, mạng lưới hoạt động, đổi mới công tác vận hành,… Đặc biệt, trên hành trình phát triển này, Vietbank chú trọng đầu tư và mở rộng các quan hệ hợp tác chiến lược với các tổ chức, doanh nghiệp tiềm năng cùng đồng hành hướng đến mục tiêu cùng nhau phát triển nhanh, mạnh và bền vững.

Ông Dương Ngọc Hòa - Chủ tịch HĐQT Vietbank phát biểu tại buổi lễ

Ông Hoàng Cao Trí - Tổng Giám Đốc Công ty Biển Xanh phát biểu tại buổi lễ

Trong 06 tháng đầu năm 2018, bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, Vietbank cũng đã thành công trong việc phát triển mạng lưới đối tác liên kết với nhiều tổ chức lớn như VNPT, Bảo Việt, Prudential, Vietlott, Công ty CP Phát triển Đô thị Đông Dương,… các quan hệ hợp tác này không những hỗ trợ Vietbank trong việc mở rộng mạng lưới khách hàng theo chuỗi, tăng cường bán lẻ, đồng thời quảng bá hình ảnh của Vietbank, từng bước khẳng định vị thế Vietbank trên thị trường. Và vừa qua, với sự ra mắt và đưa vào vận hành Hệ thống Thẻ của Vietbank sẽ giúp Vietbank phát triển hơn nữa các mối quan hệ liên kết, phục vụ tốt hơn các nhu cầu của mạng lưới khách hàng theo chuỗi.

Việc ký kết giữa Vietbank và Công ty CP Du Lịch Biển xanh đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình đồng hành phát triển, mở rộng việc liên kết với các đối tác chiến lược.