Vietbank tưng bừng khai trương phòng giao dịch Nguyễn Duy Trinh

Ngày 31/07/2019, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tưng bừng khai trương Phòng giao dịch Nguyễn Duy Trinh, đồng thời là phòng giao dịch (PGD) thứ 3 của Vietbank được di dời trong tháng 7 này. Tất cả đều nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới của Vietbank, bên cạnh việc khai trương mở mới đồng loạt 18 điểm, Vietbank cũng di dời các TTKD đến các tuyến đường trọng yếu của địa phương nhằm gia tăng sự thuận tiện dành cho khách hàng.

Vietbank – PGD Nguyễn Duy Trinh tiền thân là PGD Nguyễn Thị Định nay được chuyển về – Số 538 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh – là một trong những tuyến đường giao thông trọng điểm, thuận lợi cho việc giao dịch của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Thanh Nhung – Tổng Giám đốc phát biểu tại Lễ Khai trương

Bà Nguyễn Hoàng Kim Vy - PGĐ Vietbank PGD Nguyễn Duy Trinh phát biểu tại Lễ Khai trương

Ông Bùi Văn Minh – khách hàng gắn bó với PGD Nguyễn Duy Trinh phát biểu chúc mừng

Ông Nguyễn Hải Triều – khách hàng thân thiết của PGD Nguyễn Duy Trinh chúc mừng nhân Lễ Khai trương

Trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam, Vietbank được xếp vào nhóm các ngân hàng lành mạnh, kiên trì với mục tiêu phát triển bền vững để phục vụ khách hàng, đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội và tạo việc làm cho người lao động.

Nghi thức cắt băng khai trương trụ sở mới PGD Nguyễn Duy Trinh

 

Lãnh đạo ngân hàng cho biết, với việc khai trương trụ sở mới PGD Nguyễn Duy Trinh, Vietbank cam kết với Lãnh đạo địa phương, Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Quý Khách hàng về việc sẽ đem lại các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng, hiện đại, an toàn và tiện lợi.

Đông đảo khách hàng đã đến giao dịch trong ngày khai trương

Nhân dịp khai trương trụ sở mới, Vietbank Nguyễn Duy Trinh dành tặng hàng trăm phần quà là áo mưa và mũ bảo hiểm đến khách hàng. Ngoài ra, khi khách hàng cá nhân đến gửi tiền tiết kiệm chương trình “Sống trọn hè vui”, tùy vào doanh số gửi tiền khách hàng sẽ nhận được quà và mã số quay số vào cuối chương trình với cơ hội trúng xe hơi Mazda CX-5 và nhiều giải thưởng giá trị khác.