Vietbank tưng bừng khai trương Chi nhánh Đắk Lắk

Sáng ngày 04/06/2019, Vietbank tưng bừng khai trương chi nhánh Đắk Lắk tại số 160-162-164 Lê Hồng Phong, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với sự tham dự của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đắk Lắk, lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Vietbank cùng đông đảo các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên Vietbank Đắk Lắk.

Ông Tăng Hải Châu - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk phát biểu chúc mừng tại lễ khai trương

Ông Nguyễn Thanh Nhung - Tổng Giám đốc phát biểu nhân dịp khai trương Chi nhánh mới

Bà Đặng Thị Thoan - Phó Giám đốc phụ trách Chi nhánh phát biểu tại buổi lễ

Tỉnh Đắk Lắk có vị trí chiến lược quan trọng về quốc phòng, an ninh ở khu vực Tây Nguyên khi giáp ranh với nhiều tỉnh thành và nước bạn như: Gia Lai, Phú Yên, Khánh Hoà, Lâm Đồng, Đắk Nông và Campuchia. Với diện tích lớn và cộng đồng các dân tộc giàu bản sắc văn hóa, tỉnh Đắk Lắk có tiềm năng, lợi thế rất lớn để phát triển kinh tế - xã hội, nhất là về nông nghiệp, công nghiệp chế biến, năng lượng, thương mại, du lịch.

Nghi thức cắt băng khai trương Vietbank Chi nhánh Đắk Lắk

Vietbank – chi nhánh Đắk Lắk được đặt tại TP Buôn Ma Thuột - trung tâm kinh tế, giao thông, thương mại của tỉnh Đắk Lắk, với các dịch vụ tài chính phong phú, đa dạng, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi về chuyên môn, thân thiện với khách hàng… chắc chắn khi đi vào hoạt động Vietbank – chi nhánh Đắk Lắk sẽ đáp ứng được những nhu cầu phát triển về dịch vụ tài chính ngân hàng, hỗ trợ cho sự phát triển kinh tế của TP Buôn Ma Thuột nói riêng và tỉnh Đắk Lắk nói chung.

Không gian giao dịch khang trang của chi nhánh

Vietbank chi nhánh Đắk Lắk nằm trong chuỗi 5 chi nhánh và 13 phòng dịch khai trương trong tháng 6 của ngân hàng, nâng tổng số lên 113 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.