Vietbank trao nhà tình thương cho người dân Nhà Bè

>

Lễ bàn giao công trình nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn tại Xã Phước Lộc, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra vào ngày 04/10, do Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) làm đơn vị tài trợ chính.  Hoạt động trao tặng nhà tình nghĩa là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, tinh thần tương thân tương ái của Vietbank trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Đại diện Vietbank, Hội Phụ nữ Từ Thiện TP. HCM, chính quyền địa phương Huyện Nhà Bè, Xã Phước Lộc tại lễ bàn giao nhà tình thương

Trong những năm qua, chính sách xây dựng nhà tình thương là một trong những việc làm thiết thực, được nhiều địa phương trong cả nước hưởng ứng thực hiện nhằm giúp đỡ những hộ gia đình thuộc diện nghèo và khó khăn có được một mái ấm tươm tất. Nhận thức được tầm quan trọng của một căn nhà gắn liền với nhiều đời người “an cư lạc nghiệp”, Vietbank phối hợp Hội liên hiệp phụ nữ từ thiện thành phố trao tặng một căn nhà cho hộ Bà Trần Kim Thoa – địa chỉ số 40 ấp 2 xã Phước Lộc, Huyện Nhà Bè, TP.HCM. Đây là một trong những hoạt động ủng hộ xây dựng mái ấm tình thương giúp cho hội viên, phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động.

Chương trình sẽ góp phần giúp đỡ gia đình hoàn cảnh khó khăn có ngôi nhà mới để yên tâm lao động, sản xuất phát triển kinh tế, có thêm động lực vươn lên thoát nghèo, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Đại diện Ngân hàng Vietbank trao quà cho gia đình bà Trần Kim Thoa nhân dịp bàn giao nhà

Song song với quá trình phát triển kinh doanh, Vietbank luôn ý thức chia sẻ với cộng đồng, xã hội thông qua các hoạt động tài trợ thiện nguyện như tài trợ học bổng, chương trình hiến máu nhân đạo, tài trợ mổ tim, ủng hộ đồng báo bão lũ miền Trung, trao tặng nhà tình thương tình nghĩa… Mới đây, Vietbank cũng tổ chức chương trình Lễ hội trăng rằm cho gần 200 em thiếu nhi đến từ các mái ấm do Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM quản lý và trao 47 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập xuất sắc năm 2017 - 2018 và đậu đại học năm 2018.