Vietbank phối hợp cùng CIH tổ chức hội thảo tầm soát ung thư

Ngày 21/09/2019 vừa qua, tại tòa nhà Lim II – TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) phối hợp cùng Bệnh viện Quốc tế City (CIH) tổ chức thành công Hội thảo sức khỏe và lợi ích tầm soát ung thư với sự tham gia của diễn giả là PGS TS BS Nguyễn Tấn Cường, Giám đốc Y Khoa Bệnh viện Quốc tế City và các Khách hàng Vietbank tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Khách hàng tham gia hội thảo đăng ký kiểm tra thông tin

Đông đảo đến tham gia hội thảo

Với chủ đề “Ung thư gan ngày càng trẻ hóa”, PGS TS BS Nguyễn Tấn Cường, đã đem đến hội thảo những điểm cần lưu ý trong việc chăm sóc sức khỏe, lợi ích và các phương pháp mới nhất trong việc tầm soát ung thư.

PGS TS BS Nguyễn Tấn Cường trình bày phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh

Hội thảo không chỉ mang đến những cái nhìn toàn diện về vấn đề chăm sóc sức khỏe và tầm soát ung thư mà còn là cơ hội giúp những khách hàng đang quan tâm đến các bệnh về gan có thể tìm hiểu, tiếp cận thông tin cập nhật nhất trong việc điều trị bệnh gan.

Khách hàng yêu cầu giải đáp thắc mắc

Tại Hội thảo, diễn giả PGS TS BS Nguyễn Tấn Cường đã giải đáp các thắc mắc về cách phòng bệnh, điều trị và theo dõi. Bên cạnh đó, Khách hàng còn được tìm hiểu về chương trình ưu đãi tặng Gói khám sức khỏe khi phát hành thẻ tín dụng Vietbank Visa và tham gia Rút thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.

Các khách hàng may mắn trong chương trình Rút thăm trúng thưởng