Vietbank đồng hành cùng báo chí nói “Không” với rác thải môi trường

Sáng 15/6/2019, Vietbank phối hợp với công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ, Công viên Văn hóa Đầm Sen cùng Hội nhà báo TP. HCM, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM và Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II tổ chức sự kiện “Cùng báo chí nói không với rác thải môi trường”.

Chương trình có sự tham gia của hơn 50 nhà báo, phóng viên, sinh viên báo chí của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM, Trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II và các em nhỏ vui chơi tại Công viên Đầm Sen.

Ông Hồ Phan Hải Triều - Phó Tổng Giám đốc Vietbank phát biểu tại sự kiện

Tại chương trình, các phóng viên, nhà báo, sinh viên báo chí cùng các em thiếu nhi chung tay biến những vỏ chai đã qua sử dụng thành những chậu rau thủy canh tại Đầm Sen. Đồng thời dùng những lá cây rơi tại đây để làm thành những tác phẩm nghệ thuật.

Một số hoạt động tại sự kiện

Sinh viên ngành báo chí và các em nhỏ vui chơi tại Công viên Đầm Sen tích cực tham gia hoạt động

Sản phẩm của các sinh viên và em nhỏ thiếu nhi

Sản phẩm nghệ thuật với lá cây

Đây là chương trình hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 sắp tới đồng thời hưởng ứng tháng hành động vì môi trường.

Phát biểu tại chương trình, Ông Hồ Phan Hải Triều – Phó Tổng Giám đốc Vietbank chia sẻ: “Đây là chương trình rất ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 sắp tới đồng thời hưởng ứng tháng hành động vì môi trường. Tôi hi vọng chương trình hôm nay sẽ lan tỏa sâu và rộng hơn. Qua đó góp phần thay đổi hành vi xả rác thải bừa bãi, xây dựng thói quen bảo vệ môi trường để bảo vệ sức khỏe của con người và hệ sinh thái”.

Chương trình mang đến một hình ảnh đẹp của những người làm báo, những nhà báo tương lai, không chỉ nói mà còn bắt tay vào làm, để giúp các em thiếu nhi, một thế hệ ngày mai, và những du khách có thể chiêm nghiệm, cũng như vận dụng vào cuộc sống gia đình mà không cần thải ra môi trường.