Đừng bỏ lỡ - Vietbank News số đặc biệt

Kính chào Quý độc giả thân mến!

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã trải qua chặng đường 6 tháng đầu năm 2018 đầy hứng khởi với nhiều thành tích đáng khích lệ, đặc biệt lợi nhuận kinh doanh đạt 67% kế hoạch phấn đấu của năm 2018, tương đương 207% so với kế hoạch kinh doanh tối thiểu – một “quả ngọt” bước đầu cho tinh thần “hợp sức đồng lòng – cán đích thành công” của tập thể Vietbankers. Không dừng lại, từng thành viên trong ngôi nhà Vietbank vẫn đang hăng say làm việc, quyết tâm cán đích vượt trội chỉ tiêu đề ra trên mọi mặt trận trong chặng đường còn lại của năm 2018.

Vietbank News số đặc biệt ra đời nhằm ghi dấu lại những sự kiện nổi bật, những con số ấn tượng, những dự án chiến lược cùng những kế hoạch tăng trưởng tiềm năng. Bên cạnh đó là những chia sẻ hóm hỉnh mà chân thành của Ban Lãnh Đạo, của CBNV Vietbank trên các vùng miền, của khách hàng, đối tác…để mỗi Vietbankers càng thêm tin yêu, gắn kết, để Vietbank không chỉ là đến làm việc mỗi ngày mà thật sự trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi CBNV làm việc tại Vietbank.

Quý độc giả xin đừng bỏ lỡ mà hãy lật chậm từng trang, cùng điểm lại những thông tin thú vị của Vietbank trong số đặc biệt này nhé!

Ban Biên Tập

Vui lòng xem Vietbank News tại đây