Hotline: 1800 1122
*MÔ TẢ CÔNG VIÊC
Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của BPMS&QLHĐ, bao gồm việc hoạch định/ xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát và cả tiến các hoạt động, quá trình, hệ thống, nguồn lực bao gồm:
- Phụ trách đầu mối tiếp nhận thông tin và tổng hợp báo cáo cấp trên, chỉ đạo thực hiện trong quan hệ công việc giữa bộ phận mua sắm và quản lý hợp đồng - Hội sở với các phòng/ban và kênh phân phối.
- Triển khai mua sắm tài sản, dịch vụ, xây dựng cơ bản trên toàn hệ thống theo quy định; bao gồm:
+ Mua sắm Marketing: Thực hiện mua sắm gói in ấn, gói quà tặng các chương trình khuyến mãi, gói thầu tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh/ phòng giao dịch, gói chương trình chăm sóc khách hàng tổ chức hàng năm như Tết trung thu , chương trình Hè , Tết nguyên đán , các gói in ấn POSM, các gói tư vấn, dịch vụ liên quan khác.
+ Mua sắm thiết bị Công nghệ thông tin : Thực hiện mua sắm các thiết bị phần cứng , phần mềm, dịch vụ liên quan đến Công nghệ thông tin, thực hiện các gói thầu liên quan triển khai các giải pháp Công nghệ thông tin cho hệ thống Ngân hàng, các gói tư vấn, dịch vụ liên quan khác.
+ Mua sắm Tổng hợp - Hành chính quản trị : Thực hiện mua sắm các gói mua sắm Tổng hợp của ngân hàng , các gói Dịch vụ vệ sinh , Khám sức khỏe toàn hàng , Văn phòng phẩm, thực hiện mua sắm sửa chữa xe trên toàn hàng, các gói tư vấn, dịch vụ liên quan khác.
- Quản lý chung hoạt động các nhân sự trực thuộc bộ phận mua sắm và quản lý hợp đồng:
+ Thực hiện các công việc khác được giao.
*YÊU CẦU HỌC VẤN VÀ KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp Đại học.
- Biết tìm hiểu năng lực đối tác;
- Am hiểu giá cả, biến động giá trên thị trường;
- Biết phân tích đánh giá hiệu quả việc mua sắm và sử dụng đúng mục đích;
- Biết soạn tờ trình văn bản trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Biết đàm phán hợp đồng và các điều khoản hợp đồng;
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Đã có ít nhất tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong công tác mua sắm như trên.
*CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng thương lượng giá, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, thu thập, đánh giá và tổng hợp thông tin
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Vi tính: văn phòng.
- Ngoại ngữ: theo qui định của Vietbank
*NƠI LÀM VIỆC
- TP.Hồ Chí Minh
*HẠN NỘP HỒ SƠ
- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 28/02/2022 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)