• **MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Giám sát giao dịch thẻ & ĐVCNT đáng ngờ 24/7:
    • Thực hiện công tác giám sát giao dịch thẻ và ĐVCNT đáng ngờ 24/7 nhằm hạn chế rủi ro gian lận trong giao dịch thẻ (các giao dịch bất thường: giao dịch liên tục trong khoảng thời gian ngắn, giao dịch số tiền lớn, giao dịch ở nhiều nơi các vị trí địa lí xa nhau, giao dịch liên tục gây nên phát sinh lỗi (vượt hạn mức, thẻ chưa active…), giao dịch không phù hợp với hàng hóa/dịch vụ mua/bán…)
    • Liên hệ với chủ thẻ/ ĐVCNT để xác thực giao dịch
    • Tiếp nhận và xử lý các cảnh bảo của các tổ chức thẻ/Ngân hàng khác liên quan đến rủi ro gian lận trong giao dịch thẻ
    • Kiểm soát tỷ lệ chuẩn chi giao dịch hợp lệ theo tiêu chuẩn cho phép của các tổ chức thẻ.
  • Phân tích và đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro gian lận trong giao dịch thẻ cho chủ thẻ và Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT):
    • Thống kê hành vi giao dịch bình thường của Khách hàng và hành vi của đối tượng gian lận để đề xuất giải pháp nhằm hạn chế gian lận, giả mạo
    • Đề xuất chính sách, quy trình và thông số của hệ thống để giúp ngăn ngừa hoặc giảm thiểu tối đa việc gian lận cho chủ thẻ và ĐVCNT
  • Thực hiện thay đổi tình trạng thẻ, điều chỉnh tham số giao dịch thẻ:
    • Thực hiện khóa thẻ, mở thẻ, kích hoạt thẻ
    • Điều chỉnh tham số giao dịch thẻ của Khách hàng theo quy định (trong phạm vi được phân quyền)
    • Phối hợp các phòng ban chức năng khác thực hiện mở khóa thẻ, điều chỉnh tham số… theo đúng quy định
  • Triển khai công tác giám sát rủi ro 24/7 trong giao dịch thẻ nhằm hạn chế các rủi ro có thể phát sinh cho Khách hàng và Vietbank
  • Thực hiện chuẩn chi giao dịch thẻ 24/7 đối với các trường hợp khẩn cấp theo đúng quy định của các tổ chức thẻ.
  • Tổng hợp, báo cáo, phân tích và đề xuất điều chỉnh các tiêu chí giám sát giao dịch rủi ro nhằm hạn chế tối đa các gian lận phát sinh.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các công việc, dự án, kế hoạch khác theo phân công, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối DV NHS hoặc theo Quy chế, Quy định, Quy trình nghiệp vụ liên quan.

Thời gian làm việc:  Giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6.

** YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Tốt nghiệp Đại học trở lên.

Sử dụng tốt tiếng Anh

Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm quản lý rủi ro giao dịch Thẻ/ ĐVCNT

Kỹ năng phân tích tốt,

Kỹ năng giao tiếp, trình bày văn bản, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục, phản biện, giải quyết vấn đề.

Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, cẩn thận

Sử dụng thành thạo công cụ office và các ứng dụng văn phòng

Có kiến thức về hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật, đặc biệt là các văn bản, các quy trình, quy định có liên quan đến hoạt động thẻ

Có kỹ năng nhân dạng, phân tích, đánh giá, tổng hợp và quản lý các loại rủi ro hoạt động.

    • *NƠI LÀM VIỆC
    • - TP.Hồ Chí Minh
    • *HẠN NỘP HỒ SƠ
    • - Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 30/11/2022 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)