***MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị.

***YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD hoặc các ngành có liên quan.
- ƯU TIÊN: các ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên/nhân viên tín dụng/kinh doanh/Quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng
- CHẤP NHẬN ứng viên không kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp loại Khá/ Giỏi
-CHẤP NHẬN ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng nhưng có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm sales ngân hàng.

*YÊU CẦU KHÁC:
- Kỹ năng tiếp thị
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....
- Vi tính: văn phòng


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)