*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thường xuyên quan sát, theo dõi và nắm vững tình hình khách hàng giao dịch nhằm kịp thời điều phối, tổ chức nhân sự đảm bảo xử lý nghiệp vụ tại quầy giao dịch nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp.

- Tổ chức công tác tư vấn khách hàng, giới thiệu bán chéo sản phẩm dịch vụ qua các hình thức giao dịch trực tiếp hoặc phương thức giao dịch khác của Ngân hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng.

- Triển khai và kiểm soát các tác nghiệp của nhân viên trong quá trình xử lý giao dịch đảm bảo tuân thủ việc hạch toán kế toán, các chế độ chứng từ kế toán và các quy định nghiệp vụ Ngân hàng được phép triển khai tại TTKD: nghiệp vụ tiền gửi, thu nợ, thanh toán nội địa, các giao dịch thanh toán điện tử, các giao dịch ngoại hối, các giao dịch liên quan đến tài khoản…

- Tổ chức việc kiểm tra số liệu cuối ngày, hoàn thành chứng từ kế toán và giao nộp về nhân viên chuyên trách công tác kiểm tra, hậu kiểm chứng từ theo quy định. Chịu trách nhiệm kiểm soát tính khớp đúng các sao kê tài khoản khách hàng về tiền gửi với hồ sơ chứng từ kế toán giao dịch của khách hàng và các loại sổ sách kế toán có liên quan.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp quản lý.

 

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc chuyên ngành có liên quan.

 

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực ngân hàng

- Đã qua vị trí Giao dịch viên ít nhất 02 năm kinh nghiệm.

 

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng

- Xử lý tình huống tốt

- Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp

- Khả năng quản lý đội nhóm

 

*NƠI LÀM VIỆC: VietBank Cao Thắng - 90 Cao Thắng, Phường 4, Q. 3, Hồ Chí Minh

 

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 02/02/2023 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

 

 


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)