MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tìm hiểu, giải đáp thắc mắc, nắm bắt nhu cầu và tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp cho từng đối tượng khách hàng của Ngân hàng.

- Ký kiểm soát các hồ sơ/thủ tục về đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ Ngân hàng của khách hàng đảm bảo tuân thủ theo quy trình, quy định Ngân hàng.

- Triển khai và kiểm soát các tác nghiệp của nhân viên trong quá trình xử lý giao dịch.

- Tổ chức thực hiện và kiểm soát các giao dịch thu nợ, chịu trách nhiệm về kiểm tra tất toán đảm bảo thu chính xác các khoản nợ vay của khách hàng theo quy định.

- Kiểm soát chặt chẽ công tác cất giữ tiền mặt giao dịch tại quầy, đảm bảo theo quy định Ngân hàng.

- Quản lý việc sử dụng ACAP, các loại Thẻ, PIN, các loại ấn chỉ khác theo sự phân công/quy định Ngân hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp quản lý.

*YÊU CẦU HỌC VẤN:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc chuyên ngành có liên quan.

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM:

- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực ngân hàng.

- Đã qua vị trí Giao dịch viên ít nhất 01 năm kinh nghiệm.

*CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.

- Vui vẻ, hòa nhã.

- Nhiệt tình, trung thực.

- Cẩn thận, nhanh nhẹn.

- Xử lý tình huống tốt.

- Khả năng quản lý đội nhóm.

*NƠI LÀM VIỆC:

- TP.Hồ Chí Minh.

*HẠN NỘP HỒ SƠ:

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 30/11/2022 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm).


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)