MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tổ chức việc thực hiện, giám sát, điều phối khu vực sảnh giao dịch

- Thường xuyên quan sát, theo dõi và nắm vững tình hình khách hàng giao dịch nhằm kịp thời điều phối nhân sự và hỗ trợ trong trường hợp đông khách hàng, những trường hợp cần sự trợ giúp đặc biệt.

- Tổ chức CV/NV.TV đón tiếp, nắm bắt nhu cầu khách hàng và điều phối , hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch.

- Thường xuyên thăm hỏi, quan tâm khách hàng đang chờ giao dịch và đảm bảo khu vực phục vụ khách hàng được chuyên nghiệp.

- Điều phối, tổ chức sự phối hợp nghiệp vụ giữa CV/NV.TV và GDV đảm bảo xử lý nghiệp vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

2. Tư vấn, giải đáp thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng và bán hàng tại chỗ

- Tổ chức công tác tư vấn khách hàng, giới thiệu và bán chéo sản phẩm dịch vụ.

- Tổ chức công tác thu thập thông tin, giải đáp thắc mắc, tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu và tư vấn sản phẩm dịch vụ, giải pháp tài chánh phù hợp cho từng đối tượng khách hàng của Ngân hàng.

- Tổ chức công tác bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng qua các hình thức giao dịch trực tiếp hoặc phương thức giao dịch khác của Ngân hàng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ; thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng.

3. Thực hiện kiểm soát các thủ tục giao dịch, lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng:

- Tổ chức, hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch, hoàn tất hồ sơ, biểu mẫu theo quy định đối với từng loại sản phẩm dịch vụ.

- Ký kiểm soát hồ sơ thông tin khách hàng, các hồ sơ/thủ tục về đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ Ngân hàng của khách hàng; ký duyệt điện tử trên hệ thống về mở mới mã khách hàng, thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; mở tài khoản, duyệt scan chữ ký và các thông tin khách hàng; đăng ký mở thẻ do Vietbank phát hành; đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử,… đảm bảo tuân thủ theo quy trình, quy định Ngân hàng.

- Tổ chức thực hiện thu thập hoàn chỉnh hồ sơ thông tin, cập nhật dữ liệu thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh; tổ chức thực hiện quản lý, lưu trữ và bảo mật hồ sơ thông tin khách hàng/hồ sơ tài liệu đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng theo quy định.

- Tổ chức việc thu thập hồ sơ, chứng từ giao dịch từ các Bộ phận chuyên trách nhằm phục vụ cho công tác cung cấp hồ sơ, chứng từ giao dịch cho khách hàng theo quy định ngiệp vụ.

4. Triển khai, giám sát và kiểm soát xử lý giao dịch nghiệp vụ tại quầy:

- Triển khai và kiểm soát các tác nghiệp của nhân viên trong quá trình xử lý giao dịch đảm bảo tuân thủ việc hạch toán kế toán, các chế độ chứng từ kế toán và các quy định nghiệp vụ Ngân hàng được phép triển khai tại TTKD: nghiệp vụ tiền gửi, thu nợ, thanh toán nội địa, các giao dịch thanh toán điện tử, các giao dịch ngoại hối, các giao dịch liên quan đến tài khoản…

- Tổ chức thực hiện và kiểm soát các giao dịch thu nợ, chịu trách nhiệm về kiểm tra tất toán đảm bảo thu chính xác các khoản nợ vay của khách hàng, kịp thời luân chuyển chứng từ nội bộ cho Bộ phận Kiểm soát tín dụng để thực hiện thanh lý khoản vay theo quy định.

- Theo dõi sự biến động về số lượng, doanh số giao dịch của khách hàng, số dư về tình hình huy động tiền gửi dân cư, tiền gửi của các tổ chức để kịp thời báo cáo cấp quản lý và đề xuất biện pháp xử lý, giữ vững thị trường.

- Thực hiện triển khai các quy trình, mô hình hoạt động tại đơn vị, sự phối hợp của nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo hoạt động, vận hành hiệu quả; thu thập các ý kiến đóng góp, ghi nhận các bất cập trong quá trình triển khai, kịp thời đề xuất Ban lãnh đạo tại đơn vị về cải tiến, điều chỉnh quy trình phù hợp.

- Tổ chức việc kiểm tra số liệu cuối ngày, hoàn thành chứng từ kế toán và giao nộp về nhân viên chuyên trách công tác kiểm tra, hậu kiểm chứng từ theo quy định. Chịu trách nhiệm kiểm soát tính khớp đúng các sao kê tài khoản khách hàng về tiền gửi với hồ sơ chứng từ kế toán giao dịch của khách hàng và các loại sổ sách kế toán có liên quan.

5. Triển khai, giám sát các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ACAP:

- Tổ chức nhân viên thuộc bộ phận thực hiện công tác thu chi tiền mặt trong nội bộ và với khách hàng nhằm đảm bảo kịp thời, chính xác, an toàn và tuân thủ quy định.

- Kiểm soát chặt chẽ công tác cất giữ tiền mặt giao dịch tại quầy, đảm bảo theo quy định Ngân hàng.

- Quản lý việc sử dụng ACAP, các loại Thẻ, PIN, các loại ấn chỉ khác theo sự phân công/quy định Ngân hàng; thực hiện kiểm kê định kỳ/đột xuất nhằm ngăn ngừa rủi ro.

6. Chức năng khác:

- Tổ chức thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ tài liệu phát sinh theo quy định Ngân hàng.

- Báo cáo các ý kiến đóng góp của khách hàng, các vướng mắc phát sinh nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng phục vụ nhằm không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh với ngân hàng bạn. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ đột xuất theo yêu cầu nghiệp vụ.

- Hướng dẫn, hỗ trợ về mặt nghiệp vụ đối với nhân viên.

- Chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật USER đăng nhập vào hệ thống, kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng.

- Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp quản lý.

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc chuyên ngành có liên quan.

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực ngân hàng

- Đã qua vị trí Giao dịch viên ít nhất 01 năm kinh nghiệm.

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng

- Vui vẻ, hòa nhã

- Nhiệt tình, trung thực

- Cẩn thận, nhanh nhẹn

- Xử lý tình huống tốt

- Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp

- Khả năng quản lý đội nhóm

*NƠI LÀM VIỆC

- PGD Đức Hòa (Đ/c: Số 735 TL825, Tổ 1, Ấp Bình Tiền 1, X.Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, tỉnh Long An)

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/10/2020 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


Tải mẫu hồ sơ

Nơi nhận hồ sơ: Số 62A CMT8, phường 6, Quận 3, TP.HCM hoặc email : tuyendung@vietbank.com.vn