MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện xử lý giao dịch nghiệp vụ tại quầy.
- Thực hiện các giao dịch thu chi tiền mặt, quản lý ACAP.
- Thực hiện công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng tại quầy nhằm mang lại sự hài lòng, tin cậy của khách hàng.
- Kịp thời phản ánh, báo cáo cấp quản lý các vấn đề bất cập trong quá trình xử lý nghiệp vụ nhằm góp phần hoàn thiện quy trình, tinh gọn, hiệu quả.
- Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ chứng từ theo quy định Ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý và bảo mật USER đăng nhập vào hệ thống nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh rủi ro lạm dụng.
- Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu của Ngân hàng.