*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

- Xây dựng, triển khai, giám sát kế hoạch hoạt động của Phòng và các công tác báo cáo kết quả hoạt động theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Tổ chức, đào tạo CBNV trực thuộc đảm bảo năng lực nghiệp vụ cho hoạt động của đơn vị; quản lý chặt chẽ sự tuân thủ, đạo đức nghề nghiệp và tính chấp hành nội quy, quy định nghiệp vụ của nhân viên trực thuộc.

- Am hiểu khách hàng để tư vấn, cung cấp giải pháp tài chính, giải đáp, cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ cho khách hàng qua các hình thức bán hàng trực tiếp hoặc các hình thức triển khai khác của Ngân hàng.

- Quản lý thực hiện chỉ tiêu kinh doanh các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng: Tham mưu cho Ban Giám đốc TTKD trong công tác xây dựng, phân bổ, điều phối, hỗ trợ CBNV thực hiện các chỉ tiêu bán hàng: giao KPI chi tiết đến từng CBNV trực thuộc. Triển khai việc thực hiện công tác kinh doanh theo các sản phẩm dịch vụ, chương trình của Ngân hàng.

  - Xây dựng, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch tiếp thị, cung ứng sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.

 - Xây dựng kế hoạch, tổ chức, triển khai thực hiện và quản lý công tác chăm sóc khách hàng của đơn vị.

- Phân tích, thẩm định, đề xuất trong hoạt động cấp phát tín dụng

- Triển khai công tác kinh doanh các sản phẩm dịch vụ, các chương trình kinh doanh, cung cấp cho khách hàng các gói giải pháp tài chính phù hợp; tổ chức thực hiện và xử lý nghiệp vụ theo quy trình, quy định của Ngân hàng.

- Xây dựng Kênh phân phối, hệ khách hàng lớn, tiềm năng sử dụng đến các công cụ tỷ giá, lãi suất có liên quan đến ngoại hối, phái sinh khác.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

 

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Maketing, hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Anh văn trình độ B trở lên, thông thạo các phần mềm ứng dụng và vi tính văn phòng.

 

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Có kinh nghiệm 04 năm trong công tác tín dụng ngân hàng, trong đó có 02 năm kinh nghiệm quản lý.

- Có kiến thức, kinh nghiệm tiếp thị bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

 

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng bán hàng

- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ

- Đàm phán, thuyết phục

- Có khả năng quản lý đội, nhóm

- Nhận xét, phán đoán tốt

- Tính tuân thủ cao

*NƠI LÀM VIỆC

- Quận Tân Bình – Hồ Chí Minh

 

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 30/06/2022 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)

 


Tải mẫu hồ sơ

Nơi nhận hồ sơ: Số 62A CMT8, phường 6, Quận 3, TP.HCM hoặc email : tuyendung@vietbank.com.vn