*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động của Trung tâm thanh toán quốc tế (TT.TTQT). Đồng thời, định hướng mục tiêu cho từng Bộ phận nghiệp vụ/ CBNV để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

- Quản lý, điều hành hoạt động của TT.TTQT theo chức năng, nhiệm vụ

- Quản lý việc sử dụng tài khoản Nostro quốc tế của Ngân hàng và sử dụng hệ thống SWIFT

- Báo cáo kế hoạch/ tình hình hoạt động của TT.TTQT theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc

- Tổ chức đào tạo nghiệp vụ TTQT cho toàn hệ thống

- Quản lý, đào tạo và phát triển CBNV trực thuộc: Tham gia tuyển dụng nhân sự, đào tạo, huấn luyện, bố trí, đánh giá hoạt động và thành tích của CBNV

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, phân nhiệm cụ thể của Ban Tổng giám đốc

*YÊU CẦU HỌC VẤN/KINH NGHIỆM/KIẾN THỨC

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Anh văn: nghe, nói, đọc, viết thông thạo

- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm công tác tại những vị trí có liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng, tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý

- Có kiến thức về nghiệp vụ chuyển tiền quốc tế, nghiệp vụ LC & nhờ thu, thao tác hệ thống corebank, swift, incoterms, quy định pháp luật về quản lý ngoại hối, PCRT trong hoạt động TTQT

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm

- Kỹ năng quản lý sự thay đổi

- Cẩn thận, chịu khó, trung thực, tuân thủ,...

- Chịu được áp lực công việc

- Khả năng trình bày văn bản, thuyết trình

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/10/2021 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới


(Dấu * là những trường thông tin bắt buộc phải nhập)