***MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
- Lập các báo cáo theo phân công của cấp quản lý
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.