Hotline: 1800 1122
Địa điểm làm việc |
Lim II 62A, CMT8, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM |
Thu nhập |
Thoả thuận |
Bằng cấp |
Cao đẳng trở lên chuyên môn: Tài chính- Ngân hàng; Khối Kinh tế, QTKD, Báo chí |
Kinh nghiệm |
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. |
Giới tính |
Không yêu cầu |
Độ tuổi |
22 - 35 tuổi |
Số lượng cần tuyển |
2 nhân sự |
Hạn nhận hồ sơ |
31/01/2024 |
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Thực hiện vận hành tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
-Thực hiện giao tiếp Khách hàng qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
-Thực hiện xử lý các nghiệp vụ qua tổng đài đa kênh theo quy trình và theo yêu cầu của Khách hàng.
-Thực hiện hoạt động bán hàng chủ động qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank.
-Nhận dạng, báo cáo rủi ro trong công tác thực hiện nghiệp vụ thông qua tổng đài đa kênh (Hotline, email, webchat, messenger facebook, zalo,...) của VietBank
-Nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BLĐ.
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Giọng nói nhỏ nhẹ, dễ nghe
*QUYỀN LỢI LÀM VIỆC
− Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp.
− Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.
− Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.
− Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.