Hotline: 1800 1122
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng và đề xuất chiến lược, kế hoạch kinh doanh thẻ và dịch vụ ngân hàng số toàn hệ thống
- Xây dựng, phân giao chỉ tiêu kinh doanh (KPI) cho các đơn vị kinh doanh toàn hệ thống.
- Hỗ trợ, phối hợp, giám sát, thúc đẩy các chi nhánh, trung tâm kinh doanh thực hiện KPI, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh toàn hệ thống.
- Triển khai, mở rộng phát triển kinh doanh qua các đối tác, khách hàng tiềm năng; phối hợp Chi nhánh, trung tâm kinh doanh bán chéo sản phẩm, dịch vụ qua đối tác.
- Đề xuất các chính sách kinh doanh phù hợp toàn hệ thống, cho từng khu vực liên quan đến dịch vụ thẻ và ngân hàng số.
- Tiếp nhận, đánh giá và xem xét các đề xuất của chi nhánh, trung tâm kinh doanh, đối tác về chính sách kinh doanh thẻ và ngân hàng số.
- Xây dựng các hướng dẫn bán hàng, hướng dẫn sản phẩm dịch vụ, tài liệu phục vụ mục đích kinh doanh toàn hệ thống.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo về chính sách, kỹ năng bán hàng cho các chi nhánh, trung tâm kinh doanh.
- Các công việc khác liên quan được phân giao theo nhu cầu công việc.
*YÊU CẦU HỌC VẤN
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh khá (khả năng đọc hiểu, trao đổi công việc qua tiếng Anh).
- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng hỗ trợ công viêc khác.
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM/KIẾN THỨC
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm cùng lĩnh vực
- Am hiểu về lĩnh vực Thẻ Ngân hàng, nghiệp vụ phát triển sản phẩm/ kinh doanh Thẻ và Dịch vụ chấp nhân Thẻ, Dịch vụ Ngân hàng số
*CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Kỹ năng: Thuyết trình, Đàm phán – thương lượng, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm
- Phẩm chất: Trung thực, tinh thần trách nhiệm, hướng tới hiệu quả công việc, phục vụ khách hàng
- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát, nhanh nhẹn.
*NƠI LÀM VIỆC
- TP.Hồ Chí Minh
*HẠN NỘP HỒ SƠ
- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/07/2020 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)