*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham gia các dự án NHS theo định hướng triển khai của Khối Ngân hàng số.

- Phân tích yêu cầu nghiệp vụ của dự án. Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng yêu cầu.

- Làm việc với đối tác, tổ chức, các công ty fintech trong và ngoài nước liên quan đến các dự án Ngân hàng số, cùng phân tích và xác định phạm vi triển khai của dự án.

- Phối hợp với các phòng ban và đối tác lên kế hoạch triển khai. Xây dựng tài liệu mô hình, phân tích luồng nghiệp vụ chi tiết, và gửi cho phát triển ứng dụng để làm cơ sở triển khai.

- Điều phối tiến độ triển khai công việc của các bộ phận trong phòng giải pháp NHS đảm bảo đúng tiến độ dự án. Và là đầu mối làm việc với các phòng ban khác hoặc đối tác, tổ chức trong và ngoài nước.

- Tiếp nhận các yêu cầu phát triển ứng dụng trong nội bộ, phân tích, phối hợp với PTUD để lên kế hoạch triển khai.

- Tham gia hỗ trợ quá trình kiểm thử gồm các giai đoạn SIT, UAT, Pilot và GoLive.

- Tham gia hỗ trợ viết tài liệu hướng dẫn, qui trình, qui định các sản phẩm dự án triển khai.

- Hỗ trợ phối hợp với các phòng ban và đối tác cùng phân tích xử lý các vấn đề giao dịch phát sinh của khách hàng hoặc người dùng nội bộ; đảm bảo kịp thời, nhanh chóng và chính xác.

- Phối hợp với đối tác, tổ chức, các công ty fintech trong và ngoài nước, cùng phân tích xử lý lỗi dịch vụ, các giao dịch tra soát, đối soát của khách hàng.

- Tham gia các hội thảo, workshop, chào giải pháp của các đối tác trong và ngoài nước để nâng cao tư duy phân tích hệ thống công nghệ phục vụ phát triển dự án.

- Các trách nhiệm khác liên quan được phân giao theo nhu cầu công việc.

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Hệ thống thông tin, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và Microsoft Project.

- Anh văn thông thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM/KIẾN THỨC

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm cùng lĩnh vực

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia triển khai các dự án thẻ (nội địa hoặc quốc tế), NHĐT/Ngân hàng số tại các ngân hàng.

- Am hiểu chuyên sâu về hệ thống, sản phẩm, chính sách Thẻ, NHĐT/Ngân hàng số. 

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng: Thuyết trình, Đàm phán - Thương lượng, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.

- Khả năng:

   + Đánh giá và ra quyết định.

   + Giải quyết vấn đề.

   + Chịu được áp lực công việc cao, đảm bảo deadline.

   + Giao tiếp, thuyết phục.

- Phẩm chất: Trung thực, tinh thần trách nhiệm, hướng tới hiệu quả công việc, phục vụ khách hàng.

- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát, nhanh nhẹn.

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 15/06/2021 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


Tải mẫu hồ sơ

Nơi nhận hồ sơ: Số 62A CMT8, phường 6, Quận 3, TP.HCM hoặc email : tuyendung@vietbank.com.vn