*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Nghiên cứu thị trường, xây dựng và đề xuất chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm , tính năng, tiện ích của dịch vụ Ngân hàng số (Digital banking), bao gồm nhưng không giới hạn ở các dịch vụ như: Internet banking, Mobile banking wap/app, Website, Ví điện tử,….

- Nghiên cứu, đề xuất giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng (UI/UX) cho các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng số.

- Xây dựng kế hoạch, điều phối, triển khai, giám sát hiệu quả các dự án, công tác liên quan đến triển khai sản phẩm, tính năng, chính sách của dịch vụ Ngân hàng số.

- Xây dựng bản mô tả yêu cầu người sử dụng cho các sản phẩm/tính năng của sản Ngân hàng số, phân tích khả năng đáp ứng của hệ thống; tham gia triển khai, kiểm thử (test), nghiệm thu sản phẩm/tính năng.

- Xây dựng, ban hành và triển khai hướng dẫn áp dụng các văn bản, quy định, quy trình, tài liệu liên quan đến sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng số.

- Xây dựng, quản lý, cải tiến các chương trình (khuyến mại, thúc đẩy bán hàng, ưu đãi) , chính sách sản phẩm (phí, lãi, …), các tính năng và quy trình cơ bản của sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng số để đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường.

- Tiếp nhận, phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp đối với các đề xuất của các đơn vị Hội sở, Chi nhánh liên quan đến triển khai sản phẩm, tính năng/tiện ích, chính sách của dịch vụ Ngân hàng số.

- Làm việc với các đối tác, tổ chức, các công ty fintech trong và ngoài nước liên quan đến các dự án Ngân hàng số; triển khai các sản phẩm, tính năng, chính sách liên quan; hỗ trợ mở rộng kết nối với các đối tác.

- Xây dựng, triển khai và quản lý các chính sách giá, quản lý P&L của sản phẩm, chương trình, chính sách liên quan dịch vụ Ngân hàng số.

- Xây dựng kế hoạch, tài liệu, và triển khai đào tạo về các sản phẩm, chương trình, chính sách Ngân hàng số.

- Trao đổi, tiếp nhận các ý kiến của các kênh bán và bộ phận liên quan về sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm cạnh tranh từ thị trường, định kỳ đánh giá hiệu quả sản phẩm Ngân hàng số để rà soát, điều chỉnh, cải tiến các sản phẩm, chương trình, chính sách cho phù hợp.

- Các trách nhiệm khác liên quan được phân giao theo nhu cầu công việc.

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tối thiểu trình độ Đại học, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing.

- Tiếng Anh khá (khả năng đọc hiểu, trao đổi công việc qua tiếng Anh).

- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng hỗ trợ công viêc khác.

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM/KIẾN THỨC

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng tại các mảng nghiệp vụ liên quan dịch vụ ngân hàng điện tử/ngân hàng số.

- Hiểu biết về sản phẩm, chính sách dịch vụ ngân hàng điện tử/ngân hàng số .

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Kỹ năng: 

  •    + Có khả năng lập kế hoạch, điều phối, giám sát triển khai dự án;
  •    + Có kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.

   + Có kỹ năng soạn thảo văn bản, trình bày (presentation).

- Khả năng: 

  •    + Chịu được áp lực công việc cao, đảm bảo deadline.
  •    + Đánh giá và ra quyết định

   + Giải quyết vấn đề

- Phẩm chất: Trung thực, tinh thần trách nhiệm, hướng tới hiệu quả công việc, phục vụ khách hàng.

- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát, nhanh nhẹn.

*NƠI LÀM VIỆC

- TP.Hồ Chí Minh

*HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/07/2019 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)


Tải mẫu hồ sơ

Nơi nhận hồ sơ: Số 62A CMT8, phường 6, Quận 3, TP.HCM hoặc email : tuyendung@vietbank.com.vn