MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, tính năng mới; điều chỉnh/bổ sung các tiện ích sẵn có về dịch vụ, sản phẩm Ngân Hàng Số (NHS) khách hàng doanh nghiệp (KHDN) của Vietbank;
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng và đề xuất chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm, tính năng, tiện ích của dịch vụ NHS KHDN ( Digital banking), bao gồm nhưng không giới hạn ở các dịch vụ như: Internet Banking, Mobile Banking wap/app, Website, Ví điện tử…;
- Nghiên cứu, đề xuất giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng (UI/UX) cho các sản phẩm, dịch vụ NHS KHDN;
- Điều phối, triển khai, giám sát hiệu quả các dự án, công tác liên quan đến triển khai sản phẩm, tính năng, chính sách của dịch vụ NHS KHDN;
- Xây dựng bản mô tả yêu cầu người sử dụng cho các sản phẩm tính năng/tính năng của NHS KHDN, phân tích khả năng đáp ứng của hệ thống; tham gia triển khai, kiểm thử (test), nghiệm thu sản phấm/tính năng;
- Làm việc các đối tác, tổ chức, công ty fintech trong và ngoài nước liên quan đến các dự án NHS KHDN, triển khai các sản phẩm, tính năng, chính sách liên quan, hỗ trợ mở rộng kết nối với các đối tác;
- Xây dựng, triển khai và quản lý chính sách giá, quản lý P&L của sản phẩm, chương trình, chính sách liên quan dịch vụ NHS KHDN;
- Trao đổi, tiếp nhận các ý kiến của các kênh bán và bộ phận liên quan về sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm cạnh tranh từ thị trường, định kỳ đánh giá hiệu quả sản phẩm NHS để rà soát, điều chỉnh, cải tiến các sản phẩm, chương trình, chính sách cho phù hợp;