*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm và dich vụ của VietBank

- Xác định nhu cầu của Khách hàng (KH), lợi ích của sản phẩm để định hướng KH sử dụng các SPDV phù hợp

- Thực hiện đăng ký giao dịch qua TT.DVKH theo quy định trong từng thời kỳ

- Cập nhật kiến thức sản phẩm dịch vụ, định hướng phát triển chung của Ngân hàng, quy trình tác nghiệp để thực hiện công việc hiệu quả và đúng định hướng

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

 

*YÊU CẦU HỌC VẤN

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quan.

 

*YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Call Center/Contact Center (đối với chức danh Chuyên viên yêu cầu tối thiểu 01 năm kinh nghiệm)

- Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Dịch vụ khách hàng

- Am hiểu sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng

 

*CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Giọng nói nhỏ nhẹ, rõ ràng, chuẩn

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyển đạt thuyết phục tốt

- Nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, điềm tĩnh, nhanh nhẹn và trung thực

- Kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh

- Chấp nhận làm việc theo ca.

 

*NƠI LÀM VIỆC

Ngân hàng Vietbank, 90 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM.

 

- *HẠN NỘP HỒ SƠ

- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 31/10/2022 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, phỏng vấn liền)


Tải mẫu hồ sơ

Nơi nhận hồ sơ: Số 62A CMT8, phường 6, Quận 3, TP.HCM hoặc email : tuyendung@vietbank.com.vn